Cơ hội đến cho bà con tham gia event do chính trang tin tức ANN tổ chức nhân dịp phát hành phim SUMMER WAR. ANN cho biết họ được tặng một phiên bản DVD Summer Wars, được phát hành vào trung tuần tháng hai tới. Giờ mọi người chỉ việc đăng ký vào hệ thống của ANN và họ sẽ chọn ngẫu nhiên người thắng giải và trao phần thưởng hết xẩy này.

Theo thông tin thì ta sẽ có hai giải thưởng chính: bao gồm Poster, DVD, áo thun và một số hiện vật khác. Dưới đây cũng kèm theo một số hình ảnh các giải thưởng.

Summer War kể về một mùa hè khó quên trong đời của Kenji. Khi cùng đàn chị về quê nhận vơ là bạn trai của cô ấy, Kenji bị cuốn vào một “cuộc chiến ảo” kinh hoàng, mà từ đó cậu có dịp khám phá, làm quen hơn với rất nhiều người, nhiều câu chuyện và cả tình yêu đích thực của mình. Nếu bộ phim “Mạng Xã Hội” đang làm mưa làm gió các giải thưởng điện ảnh thì Summer War đã thực hiện công việc đó một cách hoàn mỹ, và nếu là fan cuồng tín của mạng xã hội, bạn không thể bỏ qua: những mặt tốt đẹp và những góc khuất không phải ai cũng thấy được…. Cùng tham gia trò chơi và nhận giải nào..