OAOAOOAOA…. hiện lúc đang viết cái tin này thì show bên đó đã diễn ra được hơn hai tiếng roài… huhu. Cái tớ muốn nói đến chính là Live show Hoành Tráng thứ hai của Diva HATSUNE MIKU – thần tượng của tui. Chương trình lần này là Miku Party nên gọi tắt là MIKUPA, tham khảo thêm tại trang chủ… Do vẫn dùng hai chữ Sankyu!?( chơi chữ số 39 và lời cảm ơn) nên show vẫn diễn ra vào ngày 9 tháng 3 như năm ngoái.

Show chính thức diễn ra ở Tokyo, ngoài ra MikuPa còn được chiếu live ngay trên kênh NicoNico, (tin từ Hakimei – FB) và ác ở chỗ là phải có acc xịn mới xem được… Hix hix, thèm nhỏ nước miếng, bấn loạn nãy giờ.

Cũng như các live show khác hay kỳ live 39’s Giving Day trước, khán giả sẽ được tặng quà kèm theo vé của show; đặc biệt là một con Nendoroid Miku phiên bản Hoa Anh Đào,… trời ơi, không thể nào đẹp hơn được nữa, mà còn hàng limited nữa… T_T . Chỉ hận là không có đủ xu để bay qua tham gia cái show đó.

Ngoài bé Nen Miku thì còn thêm một số tặng phẩm khác.

Giờ chỉ mong là sớm có bản CAM-rip để thỏa cơn ghiền đêm nay và không bị Sega bố ráp như năm ngoài. Phiên bản BD/DVD nếu theo lịch trình thì cũng phải đến nữa năm nữa mới ra mắt.

Ghiền ghiền ^_^ ====> *Tự kỷ*



Mikupa – Miku Party Live In Tokyo


Zulock
@kibaVN.com