Akibavn – cos) Anime mùa xuân 2011 đã chính thức, khởi động, cùng với rất nhiều những tựa đề và đề tài phải nói là rất lạ… Các đề tài vẫn phong phú và độ lạ của các anime cũng nâng lên tầm cao mới, tinh thần “tự kỷ” nâng cao tới mức khó ngờ, dù vẫn còn đó chất móe, ero hay loli truyền thống. Độ quái của các nhân vật trong mùa anime này cũng là một trong những nét mới của anime kỳ này, hiện nay danh hiệu tạm thời thuộc về cô bé nữ sinh Erio Touwa “Chikawa” hay còn gọi là Erio Touwa “cô bé trùm chăn” ^_^.

Erio Touwa là một trong những nữ nhân vật chính của series Denpa Onna to Seishun Otoko. Câu chuyện kể về cậu học trò chuyến đến nhà người quen để vào năm học mới, và tình cờ cậu biết được mình đi vào một thị trấn mắc bệnh “tưởng tượng mình là người ngoài hành tinh”… Erio Touwa lúc nào cũng cuộn mình trong chiên chăn, chạy lung tung, loi choi với hai cái chân trắng muốt… và nuốt tọng cái pizza wa cái chăn của mình… Wá sức ấn tượng, và khi bung chăn ra thì còn … ấn tượng hơn nữa.

Trong bài này Nin giới thiệu đến cho mọi người hai phiên bản cosplay về Erio Touwa “Trùm Chăn”… Một do Tomiathể hiện “trùm chăn” và một do Kanda Midori “gợi cảm”…

Tomia trước nào.

Sau đó là Erio Với một Midori gợi cảm…

Cả hai đều tuyệt vời, và hi vọng các bé “tưởng bở ngoài hành tinh” khác trong series cũng nhanh chóng xuất hiện bản cos ấn tượng.

Nin
@kibaVN.com