Akibavn – news) Ngày thứ ba vừa qua, công ty GoodSmile Company (nụ cười xinh ), chuyên làm figure, đã có thông báo trên website của mình về một dự án mang tính chất từ thiện và một phần lợi nhuận thu được sẽ được gửi đến các đơn vị hỗ trợ nạn nhân trong đợt sóng thần vừa qua…

Đây là một thông tin thật sự tuyệt vời, ngay sau thành công củadự án “quyên góp trực tuyến” Nendoroid Miku Support Ver, đã tạo cảm hứng cho phía GSC thực hiện một dự án quyên góp mới “Cheerful Japan!”

Cheerful Japan! sẽ bắt đầu thực hiên vào ngày 11/5 sắp tới, theo đó vào ngày 11 mỗi tháng, GSC sẽ cho ra mắt một sản phẩm mang tính chất từ thiện (như với Miku Support ver.) Lợi nhuận thu được sẽ dùng để hỗ trợ cho các nạn nhân của thảm họa sóng thần vừa qua. Dự án dự định sẽ kéo dài trong một năm. Hoan hô GSC… ko gì tuyệt hơn .

Nhân vật sẽ xuất hiện đầu tiên chính là Gumako, một nhân vật tạo ra nhân dịp Cá tháng tư và giờ đã trở thành biểu tượng cho chính GSC ngày nay. và theo thông tin từ GSC thì cũng đã có hơn 74k lượt đặt hàng Miku Support Ver từ khắp nơi trên thế giới, số tiền được trích ủng hộ là 74,394,000 yen (tương đương 913,260 USD). Một con số khá ấn tượng. Danny Choo number oNe.

Àh, thời gian order sản phẩm đợt đầu này cho khách tại Nhật là từ ngày 11 tháng 5 đến ngày 24 tháng 5; đơn đặt hàng quốc tế bắt đầu từ ngày 25.5 và sẽ ship hàng vào khoảng tháng 9 năm nay.

Một số hình ảnh về bé Gumako


xem thêm tại đây


Nin
@kibaVN.com