Akibavn – news) Ở đời ai cũng muốn mình được sống ung dung tự tại, không nợ nần bất cứ ai, làm bất cứ gì mình thích mà không sợ phật ý người khác, và điều này càng đúng với Ri-ku; một thành viên bất đắc dĩ của bộ tộc “Gầm cầu – trôi sông”… ^_^. Chỉ cần đọc đến đây thì chắc chắn fan của series này không thể không nhận ra anh chàng xui xẻ vô duyên Riku (Rick). Và chắc chắn mọi người sẽ càng thích thú hơn nữa với thông tin sau đây 


Series anime “tưng tửng” Arakawa Under The Brigde – sẽ có phiên bản live-action trong thời gian tới. Quá bất ngờ phải không, đến tớ cũng còn bất ngờ nữa là bà con. Bất ngờ vì nội dung phim khá hay, nhưng các nhân vật trong anime đều mang một phong cách lập dị cực kỳ quái đản… họ sẽ lên phim như thế nào đây? Càng wái đản hơn chăng? Nói chung là rất tò mò.

 

Kento Hayashi và Mirei Kiritani 

Kento Hayashi và Mirei Kiritani sẽ đảm nhiệm vai nam chính Riku và nữ chính Nino. Cả hai cũng đã nổi tiếng với khá nhiều các liveaction khác dựng từ anime như Hanakimi, otomen, Kimi ni todoke,… Ngoài hai diện viên chính, các vai khác như sister -P-chan, sonchou, Maria cũng được giới thiệu trong đợt công bố vừa rồi.

 

Arakawa under the brigde kể về câu chuyện “báo ơn” của cậu công tử điển trai Riku cho cô gái sống dưới gầm cầu, người đã cứu mạng cậu, Nino. Nino quyết định trở thành người yêu của Riku và kiên quyết không rời khỏi gầm cầu; và từ đó… Riku trở thành thành viên chính thức của ngôi làng kỳ quái “Dưới gầm cầu”… Những chuyện kỳ quái khó tưởng tượng xảy ra, và quan hệ Riku Nino sẽ như thế nào… Arakawa hiện đã có 2 tv series anime khá ấn tượng, không biết là liveaction kỳ này có làm nên cơm cháo gì không?

 


Một số cành kèm theo trong đợt công bố thông tin vừa rồi,… thất vọng với cái nhà thờ…

 


Nin
@kibaVN.com

View:519
Share this Post: