Akibavn – news) Ngày 9/5 vừa qua, videpclip dài 80s đầu tiên giới thiệu Fate/Zero đã ra mắt công chúng. Dù phiên bản novel fate/zero đã ra mắt và hoàn thành, nhưng chắc chắn các fan TypeMoon sẽ vẫn thích thú với những gì mà sản phẩm sẽ đem đến.

Hiện nay Clip đã có mặt trên website chủ của Fate/zero . Ngay trong đoạn ingtro đầu tiên người xem cụng có thể thấy được lời tựa “Sự khởi đầu…” cho tất cả các sự kiện sau này của Fate/StayNight… Bối cảnh chính trong phần sẽ là Cuộc chiến chén thánh lần thứ 4; thời của ông già chú Shirou và bố già Kotomine. Trong phần này ngoài các servant quen thuộc, có lẽ chỉ có “chú râu rậm” Rider là sẽ khiến bà con nhớ em người mẫu “Raider” bốc lửa trong phần anime Fate tv series và movie Fate/Unlimited Blade works.

Phim sẽ ra mắt chính thức vào tháng 10/2011 này, còn khá lâu nhưng chắc chắn là sẽ không uổng công chờ đợi. Xem clip nào.


Mà bà con yên tâm, trước khi xem fate/zero (sự khởi đầu), mọi người sẽ gặp được lại em Saber và Rider SD trong game PSP Nendoroid Generation trong thời gian tới.