Phần hai của anime Bách Quỷ Dạ Hành, Nura: Rise of the Yokai Clan (Nurarihyon no Mago), đã được trang chủ chính thức xác nhận lên sóng trong thời gian tới. Phần đầu với 25 tập cùng nội dung của những tập đầu manga đã thu hút được một lượng fan khá tốt. Ngay tại vn, BQDH cũng đã có ảnh hưởng khá tốt, nhiều nhóm đã thực hiện cosplay của series này trong các kỳ fes vừa qua. Hiện nay trên trang chủ của BQDH đã đăng tải bảy đoạn trailer mới nhất (15 giây), giới thiệu về các gia tộc yêu quái các vùng trong Nhật Bản (tương tự như mấy băng anh chị Yakuza của Nhật).

Toàn bộ câu chuyện xoay quanh Rikuo, một bán yêu, cháu trai thừa kế chính tông của một Đại yêu quái trong vùng. Gia tộc của Rikuo luôn ra sức bảo vệ truyền thống cũng như che chở cho các yêu quái yếu thế, cũng chính vì thế mà gây không ít hiềm khích với các gia tộc xung quanh. Chưa kể bản thân Rikuo không phải yêu quái chính thống nên có sự khác biệt sức mạnh giữa ngày và đêm, vì vậy dẫn đến nhiều âm mưu lật đổ và soán ngôi… Một trong những anime yêu quái thời hiện đại đúng nghĩa và hấp dẫn.

Phiên bản game của BQDH cũng được Konami chính thức phát hành vào mùa đông năm nay trên hệ máy PS3 và Xbox360. Phần 2 của phim cũng sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 3.7 tới. Chưa biết là sẽ kéo dài đến đâu… 25 tập hay 52tập.

Vào đây download ngay wallpaper hàng chính hãng nà. Đủ kích thước hết.

Cosplay NuraMago do các bạn cosplayer VN thực hiện


Zulock
@kibaVN.com