(akibavn – Review) Gosick. mối tình đẹp giữa “tử thần tóc đen” và “Sói con lông bạc” cũng đã kết thúc ở tập phim 24 vừa rồi. Đây có thể xem là một trong những bộ anime khá hay trong năm nay; đẹp về chất lượng animation, hay về nội dung và âm nhạc của phim là rất ấn tượng và thu hút người nghe về sự da diết, thương yêu trong từng lời hát, giai điệu.

GOSICK mở đầu cho mùa phim winter 2011, được chiếu vào tháng 1.2011 vừa qua, và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của vì độ cute, loli cực dễ thương và art khá đẹp của Victorique. Ngay từ khi còn là artbook thìGOSICK đã để ấn tượng rất tốt với người xem, và giờ khi lên phimcái sự “cute” của VIctorique lại một lần nữa hớp hồn người xem. Mỗi tập là một nét đẹp kỳ lạ, và một vụ án kỳ bí, đan xen vào nhau để rồi trở thànhmột thảm kịch không thể nào tưởng tượng nổi của một quốc gia châu âu nhỏ bé.

Phim có mô týp gần giống với thám tử Sherlock Holmes và người bạn đồng hành Watson… nhưng thay vào đó là một bé dễ thương và một chàng trai tháo vát. Phim có kết thúc khá bất ngờ và ấn tượng: hạnh phúc sẽ đến khi ta có niềm tin.

Ngoài phần animation và nội dung thú vị, OST của phim cũng khá hay, và trong phạm vi post này, sẽ là các ca khúc ending và opening của phim

“Destin Historie” – yoshiki*lisa

“Resuscitated Hope” by Lisa Komine

Unity ~ Lisa Komine

Ngay trang chủ của phim cũng tặng người xem một tấm wallpaper khá đẹp về GOSICK


1024 × 768    1280 × 1024   1600 × 1200

Zulock
@kibaVN.com