(akibvn – Game) Holà la … ^_^ sau bao nhiêu ngày tháng đợi mong, mất bình tĩnh va thiếu điều muốn curse lun chú Sega, cuối cùng thì phiên bản game PS3 tiếp theo của Diva Nhạc số Hatsune Miku đã chính thức ấn định ngày ra mắt :PROJECT DIVA DREAMY THEATER 2ND – 04.08.2011

Một tràng vỗ tay thiệt là lớn nào… và cac đồng chí fan của Miku hãy bình tĩnh, fan của Luka hãy bình tĩnh… nói chung là fan của Vocaloid hãy bình tĩnh. Game đã ra, và hi vọng là chúng ta sẽ được nhanh chóng thưởng thức Phiên bản game thần thánh này.

Ngay sau MikunoPolis, Dreamy Theater 2nd thật sự là một món quà hoàn mỹ trên cả tuyệt vời dành cho fan của bé Hành xanh lá Miku và cô bạch tuộcTako Luka.

OH YEAH

Phiên bản game hiện sẽ được cập nhật vào đầu tháng 8 năm nay và mua trên hệ thống PSN Store của SONY, dành riêng cho hệ máy PS3. Để có thể chơi game, bạn cần có tài khoản PSN Nhật; 3900 Yên, một máy PS3 vầ một máy PSP có sẵn game Project Diva 2nd (Gamedata và save). Và thế là Hành tới bến… cùng @kibaVN.

Trong bài viết sau sẽ cập nhật các thông tin hot khác liên quan đến phiên bản này: như donwload content, list các bài hát bổ sung, các trang phục đặc biệt của miku, bàn phím đặc biệt của miku và cách chơi dành cho mọi người.
[CENTER] HELL YEAH — bấn loạn quá.

@kibavn cũng xin chân thành cám ơn các bạn đã ủng hộ gian hàng game “Vocaloid Dreamy Theater 2nd” tại Mangafes vừa qua. Nếu các bạn có nhu cầu về phiên bản DVD 39 Giving day và Mikunopolis xin liên hệ bên Ninshop Online. Hình của sự kiện và gian hàng sẽ up trong thời gian tới.


Nin
@kibaVN.com

Tin tức xem thêm:

– EVENT – Gian hàng Vocaloid tại Hội chợ Manga FES 23 và 24.7
– News – Miku và AKB 48 … Ảo Tung Chảo (ATC)