Sau kết thúc úp mở đầy kỳ bí của mình, số phận là Lelouch lại một lần nữa được thêu dệt bằng một câu chuyện khác… và cũng thuộc hàng hên xui. Vào năm 2012, một dự án “Code Geass” mới sẽ ra mắt các fan hâm mộ của mình. Masayuki Ozaki, chủ nhiệm dự án “Geass” cho biết phần tiếp theo của CodeGeass sẽ do Kazuki Akane đạo diễn; phần Art vẫn sẽ do CLAMP đảm nhiệm như hai phần trước đó.

Ozaki cho biết bối cảnh chính của CG phần này sẽ tập trung tại chiến trường Châu Âu, và xảy ra vào cùng thời điểm với cuộc nổi dậy của Lelouch. Trong chiến trường đó, các Kinghtmare được Britani tuyển chọn từ vùng 11 sẽ thực hiện một nhiệm vụ giải cứu một đồng minh quan trọng, mà cơ hội thành công chỉ có 5%. Chính vì lý do đó, hầu như nhân vật sẽ khác hoàn toàn so với 2 season trước và có nhiều cảnh vẽ về Châu Âu hơn là vùng 11 (Nhật Bản). Dĩ nhiên là diễn ra cùng lúc nên thế nào cũng sẽ “sọc dưa” với các nhân vật của Geass cũ.

Dự án sẽ do Kazuki Akane đạo diễn, Shiegru Moria và Takahiro Kimura sẽ đảm nhiệm phần art nhân vật do CLAMP thiết kế và phần mecha Knightmare sẽ do Akira Yasuda đảm nhiệm. Có thể cuối phần phim này sẽ có hé lộ về số phận của Lelouch, điều từng gây sóng gió trong long người hâm mộ CodeGeass.

Dự án The Code Geass Gaiden Bōkoku no Akito được đề cập đến trong DVD Kiseki no Tanjoubi, ra mắt vào tháng 4.2011

Zulock
@kibaVN.com