Hai tác giả, hai phong cách , hài tẹt ga, quậy tột đỉnh và là hai cái đinh hút fan của nhà sản xuất, giờ thì cả hai sẽ cùng song hành tung chảo hệ thống rạp phim nhật trong thời gian tối… Một siêu nhân nợ ngập đầucùng một nữ chính Hikikomori sẽ song chiến cùng một thầy giáo nhóc đầy phép thuật, và quay quanh là các bé nữ sinh xinh tươi…

Thông báo mới nhất thì sau hai season thành công của mỗi series, cả hai series do hai ông thánh truyện hài sẽ ra mắt phiên bản chiếu rạp sẽ ra mắt vào chung một ngày. Cả hai sẽ có một cuộc chiến phântranh khan giá trong cùng một thời điểm tại nhiều cụm rạp chiếu anime trên nước Nhật. Ngày 27.8 tới.

Các fan có thể vào site của hai phim để xem thêm thông tin về Chàng Quản Gia nghèo khó Hayate và cuộc phiêu lưu của ông thầy Nhí NEGIMA!?. Cả hai đã có những mùa anime/manga rất thành công, khiến fan đốt một lượng tiền điên loạn vào những câu chuyện hài cười ra nước mắt.

Tốt nhất cứ xem trước anime và manga của Hayate và Negima trước khi xem movie, để biết thế nào là “bựa không đỡ được”. À quên nói, Negima thì cũng đã có live action zin của Jap, coi khó đỡ và khó đỡ hơn nữa là phiên bản hayate LA của ĐàiLoan ^_^.

Zulock
@kibaVN.com