bà con nào mê em Louise no Zero thì nên mở party là vừa. Cách đây ít lâu, tác giả của LN Zero no Tsukaima đã thông báo tạm ngừng viết lách một thời gian, để tập trung focus vào việc … chữa căn bệnh ung thư của mình. Chi cần nghe đến đây thì cá nhân tớ và có lẽ cũng kha khá người sốt vó cả lên vì nếu tác giả, Yamaguchi, mà không xong thì lại y chang như đợt MM! vừa rồi (tác giả qua đời).

Bà con có thể Party được rồi vì tin mới nhất, ca phẫu thuật loại bỏ ung thư của tác giả đã thành công; tất nhiên là sẽ vẫn phải nghĩ ngơi thêm ít lâu nữa trước khi có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của bộ đội Tsundere này. Cũng vì thế mà tập 21 của LN này sẽ không kịp ra mắt trong tháng 8 này; ngay chính tác giả cũng muốn kết thúc câu chuyện của tập 22, nên không có gì phải lo lắng. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật của Yamaguchi đang tiến triển rất tốt.

Zero No Tsukaima,
 là loạt LN kể về quá trình triệu tập “thần thú” của một cô nhóc quý tộc nhưng có năng lực phép thuật gần như bằng không, Louise. Và tình cờ, cậu nhóc Saito của thế giới hiện đại đã bị lôi đến thế giới phép thuật, và phải thực hiện nhiệm vụ thần thú bảo hộ của mình trước một bà chằn Tsundere, Louise no ZERO. Hiện series LN đã ra đến tập 20, dự kiến kết thúc trong 2 quyển còn lại và sở hữu 3 bộ anime tv series.