Một mùa tựu trường mới lại đến, và cuộc chiến chinh phục trái tim “băng giá” của các nữ sinh lại tiếp tục. Thông tin mới nhất là series anime cua gái thần sầu “Amagami SS” sẽ ra tiếp season 2 trong năm 2011. Phim kể về câu chuyện cưa cẩm các cô bé nữ sinh trung học ngây thơ, tinh nghịch và đầy cá tính, phần một được chiếu năm 2010 vừa rồi.

Thông tin trên được đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của Amagami tại sự kiện TBS anime Festa vào thứ bảy vừa rồi. Ngoài ra nữ ca sĩ Azusa (Amagami SS Op1, Astarotte’s Toy ED) sẽ tiếp tục đảm nhiệm thể hiện ca khúc chính của phim.

26 tập phim về đề tài “cưa cẩm- làm quen” đã tạo ấn tượng khá tốt, anime dược dựng lại từ game PS2 cùng tên ra mắt trong năm 2009. Hiện phim đã được mua bản quyền phát hành tại thị trường BắC Mỹ và sẽ có mặt trong tháng 9 này.

Trong phần một, anh chàng cô đơn của chúng ta đã cua sạch 6 em nhân vật chính trong từng ARC riêng lẽ; và nội dung phần này vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ hi vọng nó sẽ không bị lái sang hướng bizare như cái “hẹn hò đẫm máu” –SchoolDays.


Nin
@k!baVN.com