Thành công rực rỡ của Mikunopolis phần nào đã xoa dịu một lượng fan cuồng bé hành Mikutrên thế giới, và giờ đây đến lượt 5pb thực hiện một chương trình “xin lỗi tình yêu” với các bạn fan tại Nhật Bản. Phiên bản “Miku Party Live 2011” lại một lần nữa được tổ chức tại Sapporo với mục đích đem đến cho các crazy fan một chương trình live đúng nghĩa; sau những thể hiện kém cỏi “không thể bào chữa” tại Mikupa Tokyo.

Chương trình diễn ra trong hai ngày 16 và 17.8 (tức là hôm nay) và có live trực tiếp, hi vọng trong thời gian sớm nhất sẽ có bản LIVE online. Cũng như chương trình MikuPa trước, lần này nhà cung cấp dịch vụ cũng đem đến một Miku ảo đúng nghĩa, ko chơi màn hình chiếu “ba trợn” như đợt trước. Kèm theo quà tặng và túi sản phẩm (bán tính tiền nhá).

Dưới đây là một số thông tin hình ảnh thông tin về sự kiện này,

Hatsune Miku: nữ hoàng nhạc số, ảo tung chảo đã có trong tay Live show hoành tráng thứ ba tại Nhật sau 39 Giving Days (Tokyo)MikuPa Tokyo (Tokyo) và Mikupa Sapporo… Không kể chuyển xuất ngoại MikunoPolistrong tháng 7 vừa rồi (Anime expo – LA).

Chắc chắn là DIVA ảo Hachune MIKU sẽ xuất hiện cùng @kibaVN tại sự kiện AKI Matsuri tháng 8 này. Chờ xem tin nhé.