Đến hẹn lại lên và có thể “không thể nguy hiểm” hơn được nữa, những chiến binh … ôm stick lại một lần nữa hẹn nhau trong một trận chiến toàn … là “củ hành”(bad-matchup) và “cân não” (mind-game). Một “cuộc chiến” không thể tránh khỏi giữa các tay lão làng đầy tình “thân ái” của hội Street Fighter; sẵn sàng bán“hành cân ký” cho bất tay nào dám thách thức đội quân Vì Gà Nhà. Yub, giỡn tí, thật ra là sắp đến sẽ có giải fighting lớn được hội SF-HCM cùng VGN đứng ra tổ chức vào cuối tháng 8 này : 28-08-2011.


Poster chính thức của giải

Giải Fighting kỳ này là đợt cọ sát máu lửa cho anh em SFVN vì phải tranh đấu hết mình cho mấy cái giải thưởng thơm phức (cash số lượng lớn, 1 con xbox slim to vãi chưởng); và quan trọng nhất là lúc để anh em khẳng định mình không phải dân “yếu bóng vía”, cọ sát, nâng cao thành tích và … chứng minh cho anh em SF trong châu á biết dân VN không có bèo; toàn “gà chiến”. Trong giải thưởng kỳ này sẽ có thêm phần giao lưu “cân hành” giữa anh em HCM và anh em HN; tất cả vì mục tiêu chính là “hù” mí chú Châu Á, và đoạt con xbox-xìlim là… Mười.


“Chú nào giành xbox với anh thì cẩn thận nhá!”

Các đối thủ thi đấu với tinh thần thượng võ và các bạn hãy cẩn thận chiếc pizza xuất hiện trong giải nhé… (JK). Đầy ẩn ý đóa nha.

Thông tin giải như sau
*Giải thưởng to vật lu:
+ Hạng nhất :1 chú XBOX-xì lim to vật vã – vô địch là ôm free về nhà
+ Hạng nhì : 1.000.000 VND- tức 1 chai (về hạng này là có kèo ăn nhậu)
+ Hạng ba : 500.000 VND.

*Thể lệ:
+ lệ phí: 100k/người
+ Thời gian đăng ký bốc thăm: sát giờ tổ chức 28.08 vẫn ok.
+ Character: được chọn Blind Character (BTC có giải thích)
+ Địa điểm: caphê SàiGòn Phố trên đường Trần Quốc Thảo

*Liên hệ:
+ Anh Nghiêm : 091 823 3504
+ Anh Tuấn : 093789 2498
+ thông tin chi tiết xem tại link: http://fighters.vgn.vn/27/giai-dau-vgn-revolution-championship-2011/