Hai tập đầu của series Fate/zero sẽ được chiếu trực tuyến ngay trên kênh truyền hình nIcoNico vào ngày 1.10 tới đây.http://www.fate-zero.jp/ thông báo hai tập phim đầu tiên của loạt ova series Fate/zero sẽ được chiếu hoàn toàn miễn phí trên kênh chia sẻ phim ảnh trực tuyến NicoNico LIVE và Niconico Channel. Phim sẽ được chiếu trên phạm vi toàn thế giới với phần phụ đề 8 ngôn ngữ khác nhau: ANh, Hoa, Hàn, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha… Như vậy thì sẽ có fansub khá nhanh, hi vọng là chỉ 1 ngày sau khi chiếu.

2 Tập phim sẽ được chiếu trực tuyến trên 2 kênh trực tuyến, mỗi tập một tuần. Và vào ngày 15.10 sẽ ra mắt trực tiếp fan hâm mộ tại Hội chợ Anime New York. Phim sẽ do Đạo diễn Ei Aoki (Hourou Musuko, Ga-Rei: Zero, Girls Bravo) đảm nhận, phần âm nhạc chính sẽ do Yuki Kajiura (Madoka Magica, .hack, Kara no Kyoukai) thực hiện.

Phim lấy bối cảnh 10 năm trước sự kiện diễn ra trong Fate/StayNight (khi này Rin và SHirou còn bé), nơi diễn ra Cuôc chiến chén thánh lần thứ 4 và những tàn tích, âm mưu được sắp xếp sẽ xảy ra trong phần TvSeries.

 

Các bạn có thể vào trang web chính thức của Fate/zero tại đây.