Tiếp nối phần 1 của loạt tin về những trái “bom tấn” mà Atlus thả xuống cho anh em chúng ta, kỳ này xin được giới thiệu một “siêu phẩm” hoàn toàn mới lạ đối với các fan của dòng game PRG Shin Megami Tensei Persona (SMTP).

Đó là Shin Megami Tensei Persona 4 – the Ultimate in Mayonaka Arena (P4U)

P4U là một game fighting đình đám do Arc System Work và Atlus hợp tác phát triển dựa trên toàn bộ dàn nhân vật của 2 phiên bản tiền nhiệm P4 (PS2) và P4G (sắp sửa ra mắt trên PSP Vita). P4U được xây dựng trên nền 2D với các hiệu ứng siêu khủng và bắt mắt giống như 2 phiên bản game fighting đã và đang nổi đình đám hiện nay cũng do bàn tay nhào nặn của Arc System Work, đó là Guilty Gear và BlazBlue.

Bối cảnh game là khoảng thời gian 2 tháng sau khi P4 kết thúc, Một cuộc tỉ thí bí ẩn đã được tổ chức tại Mayonaka Arena, không ai biết nguyên do vì sao lại có một sự kiện như thế được xảy ra…

Số nhân vật trong game sẽ bao gồm toàn bộ dàn cast chính của P4 cộng với 1 vài nhân vật từ P3 xuất hiện như Aigis. Và có thể sẽ…có secret character (nhân vật ẩn). Cái này thì chắc phải chờ Atlus bật mí trong thời gian tới. Hiện được biết game sẽ phát hành trên dòng máy arcade, sau đó sẽ tiếp tục ra mắt trên nền PS3 và XBOX 360.

Hiên chưa có thêm thông tin về phiên bản P4U ngoại trừ trailer và một số screenshot. Tuy nhiên có lẽ chỉ bấy nhiêu thông tin thôi đã đủ là rạo rực trong người những con chiên của SMTP đạo

Sau đây là một số screenshot :

Và cũng để kết thúc bài viết kỳ này xin được thông báo một tin tức muộn khác cũng khá là nóng bỏng tay, đó là

Dự án Persona 5 đã được triển khai, hệ máy được Atlus khẳng định phát hành sẽ là PS3.

Đón xem kì cuối : Persona 4 the Animation