Nhắc đến Miku, không thể không nhắc lại cho các fan nhớ rằng ngày 22/9 này cũng xảy ra một sự kiện khác hết sức đặc biệt nữa, đó chính là ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm của trò chơi trứ danh Project DIVA EXTEND.

Vẫn giữ nguyên lối chơi như phiên bản Project DIVA 2nd, nhưng thay đổi cách thức chấm điểm. Giờ đây Great, Excellent sẽ khó hơn. Và game cũng càng lúc càng mượt mà hơn so với 2 phiên bản tiền nhiệm.

Phiên bản Trial sẽ có 3 bài hát với 2 cấp độ Easy và Normal cho mọi người thưởng thức. 3 bài hát lần lượt là
-Nekomimi Switch (Hatsune Miku)
-Palette (Megurine Luka)
-Rin Rin Signal – Append Mix – (Rin/Len)

Một số clip :

 

 

Happy Birthday Tohno AKIHA

Nhân tiện, ngày 22/9/2011 chúng ta lại tiếp tục đón mừng sinh nhật của một “thần tượng” khác. Thần tượng này tuy không có khả năng ca hát như “thần tượng” Hatsune Miku nhưng bù lại, “thần tượng” này có một khả năng chơi Violin siêu đẳng và sở hữu một sức mạnh cũng rất “thần thánh”.

Vâng, “thần tượng được nhắc đến ở đây chính là Tohno AKIHA, một trong những nữ chính của bộ animeShingetsutan TSUKIHIME được chuyển thể từ Visual Novel cùng tên do Type-Moon sản xuất

Vâng, xin hãy dành một trành pháo tay cho cô em gái xinh đẹp giàu có quý phái và đặc biệt chăm lo cho onii-chan Tohno Shiki của mình đến tận răng này, Bravoooooo!!!!!
*clap* *clap* *clap* *clap*