Cuồi cùng thì cũng đến … cuối. sau khi phần ba kết thúc gần một năm thì thông tin về phần bốn mới xuất hiện. Và đây là loạt tin hot nhất về câu chuyên Zero No Tsukaima. Sẽ có hai phiên bản lên sóng vào tháng 10.2011 và tháng Giêng.2012.

Zero No Tsukaima, câu chuyện về một cậu nhóc tại Tokyo bị pháp sư tập sự summon đến thế giới khác để làm “thú cưng”; cả hai đã cùng nhau sát cánh trong những cuộc phiêu lưu ở xứ sở phép thuật cũng như mối quan hệ của mình. Ba phần trước và ba cuộc phiêu lưu, và cuối cùng thì cũng đã đến hồi kết: Zero nO Tsukaima F (final or FTW). Phần thứ tư cũng sẽ là phần cuối cùng của loạt series Zero No Tsukaima; phim sẽ lên sóng vào tháng Giêng.2012. Phim được chiếu trên các kênh truyền hình Chiba-TV, AT-X, và một số kênh khác…

Cũng trong tháng 10 này, Zero no Tsukaima Kessakusen, tổng hợp những tập hay nhất trong 3 phần, nhằm hâm nóng lại sự quan tâm dành cho Louise No Zero. Dự kiến cũng tầm 12 tập (trong 37 tập) re-cap chiếu đến hết tháng 12.2011; vừa vặn ra mắt phần 4.

Zero No Tsukaima được dựng lại từ LN cùng tên của tác giả Noboru Yamaguichi, người vừa trải qua cuộc phẫu thuật chữa ung thư và đang hoàn thành những chương cuối cùng của tác phẩm. Đây thực sự là một khích lệ lớn cho tất cả các fan của series này.

Ngoài ra, bạn cũng có cập nhật thêm về phần F này tại site chính thức. Louise mặc đồ nhìn cứ như Index (To AruIndex), suýt thì tưởng cross với nhau. Ngoài ra bạn sẽ nghe các seiyuu chính của series tung hứng trong Radio online, bình luận về phần bốn này; cười vỡ bụng.

Hiện ba phần đầu đã hoàn thành và có sub Việt, các bạn có thể kiếm tại đây. Thưởng thức và chờ đợi đến cuộc phiêu lưu cuối cùng: Zero no Tsukaima F.