Đầu tiên là phải làm một việc mà sau mỗi giải lúc nào cũng phải làm là chúc mừng anh Huê Cr8zyK1ll3r đã “lại” vô địch, khác chút là lần này anh cầm C. Viper chứ không phải Ibuki như những giải trước.

Chúc mừng luôn bang chủ Adon đã có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, lần đầu anh được nhận phong bì thay vì phải trao phong bì như những lần trước…

Phương Bison sau giải này có lẽ sẽ nghiệm ra sự nguy hiểm của việc bay xuống loser bracket là như thế nào. Bất chấp lần này đã mang máy bay Rose ra chinh chiến với 2 viên silicon size H-cup, hạng nhì vẫn (mãi) là của anh không đổi, một sự ổn định đáng sợ đến Michael Ballack chắc cũng phải gọi anh bằng ông nội! “Trời sinh Phương sao còn sinh Huê”???

Siêu sao của ngày hôm nay là Tín Flashy! Vượt qua áp lực tâm lý đè nặng sau khi để thua sannie Guile, (trận này cũng đánh dấu một sự kiện mà ở EVO hay GODSGARDEN cũng khó mà chứng kiến được khi hai đối thủ do quá tập trung mà khi log in đã log nhầm vào bản Super Street Fighter IV Console Edition để đấu. Sau khi rematch lại trên phiên bản đúng thì sannie Guile đã thắng sau 99 giây cân não và chip dam nghẹt thở!), Flashy và đồng đội TokiKy CrazyDog đã thắng liền một mạch 3 trận ở nhánh losers trước team của hismit (một Cody player có lối đánh 1-hit cancel hết sức lầy nhưng Flashy rành anh này quá rồi!), team của El Fuerte Đại nhân và team ngựa ô của heodzodzien cũng phải dừng bước trước Flashy.

Điều đặc biệt ở Ken player này là hôm nay anh đã từ bỏ lối đánh flashy truyền thống của mình để chú tâm vào những combo “đơn sơ mà hiệu quả” để tiến sâu. Giải thích về sự thay đổi này, trong lúc đấu với hismit, Tín đã nói nhỏ với đối thủ của mình “m*! sao bấm combo không ra!”. Rất tiếc khi Tín phải dừng bước trước team của Phương/AJ chỉ vì vài giây cuối thiếu kiên nhẫn!

Noobiex hôm nay mang Abel ra để từ biệt anh em cũng như từ biệt chính nhân vật mà anh đã gắn bó rất lâu này!Combo “crHP xx Taunt xx thua luôn” ngày hôm nay mà anh nghĩ ra chắc chắn sẽ còn để lại tiếng vang lớn cho ngày sau với cái tên “sửa đồng hồ”. Akuma, I’m coming!!!

 
Đây là hai cái đinh của ngày hôm đó vơi pha “chết nhảm của tháng” và máy bay bà già.

Hôm nay btc đã thể hiện khả năng xoay sở của mình trước tình hình nhiều đối thủ vì quá căng thẳng phải bỏ cuộc sớm khi tiến hành vớt những player từ những team đã bị loại đắp sang team khác thế chỗ. Chính vì vậy mà hôm nay có ba người phải bị loại đến hai lần mới chịu nghỉ là hismit (Cody), Ame Vũ (Dee Jay) và… Noobiex (Abel).


Hội trưởng thì thao thao, Johnny Vũ và Mas lại … thậm thụt.
Team – 1 cây 2 hòn. Minh chính thiên hạ, … dành lấy hạng… nhì.


Team thái lan … ^_^


Lính mới


Hai đội duy nhất đánh… vòng loại.


“Bố mì” quản lý “đàn gà… dữ”

Hết giải, Long_Khac của team Heavy Weapons chỉ nhận xét ngắn gọn một câu “giải này tổ chức thật vl!”


Bộ đôi: Heavey WÁPòn… chỉ cần team nào giỡn mặt là sẽ bị sanwich ra nhớt. 2 chú này cộng lai gần 2 tạ. +_+

Cảm ơn anh em đã đọc.