thật sự thì phiên bản streetfighter 4 AE đánh trên xbox khá nhạy, frame rất chuẩn so với phiên bản PS3, nhưng bực mình một nỗi là cái tay cầm 360 và stick arcade lại không phải sở trường của mình (tụi nó rất ghét mình), chơi converter thì cũng được thôi. Nhưng rồi lại lỉnh kính vác đi vác về cái tay cầm của mình (tay của mình đánh mới tự tin), rồi dây nhợ, thôi thì thà 1 cái tay như xbox 360 mà có D-pad như ps3 (Dualshock) thì nhất trần đời rồi còn gì.

Nói chung là “cầu được ước thấy”, trong thời gian tới, trùm tay cầm Madcatz sẽ cho ra đời một phiên bản tay cầm siêu xịn, cho cả hai hệ máy PS3 và 360 lun, tất nhiên xài được trên hai hệ này thì “chắc cú mèo” là chơi được trên PC.

Xin giới thiệu

Major League Gaming™ Pro Circuit Controller

Tay cầm phát triển cho cả hai hệ máy đều có kết cậu tương tự nhau. Tớ nói nó đặc biệt chính vì nó có thể thay đổi (swap) được 2 vị trí ANALOG trái và D-pad, tức là bạn có thể dùng tay cầm PS3 MLG y xì 360 bình thường, và MLG 360 như tay DUalshock thuần túy. Chưa kể hãng còn tặng kèm cho bạn một cặp D-pad rời và ANalog rời, tha hồ mà swap mà đổi.

Vụ án swap này thật ra Logitech đã từng đi tiên phong nhưng không được đánh giá cao bằng thiết bị lần này. Dù là Sony Fanboy nhưng tớ phải thừa nhận là thiết kế này đẹp và rất giống tay… 360.

Hiện nay chưa thấy giá bán sản phẩm, nhưng chắc chắn chỉ tầm từ 100$ trở xuống, tớ sẽ cống hiến 1 cái tay MLG 360 để “sọc dưa” cùng anh em FIGHTER VGN. Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây

Zin