Sau đợt chào hàng ác liệt của tất cả các servant, Saber đã lãnh một “quả đắng” vì cú “lừa tình” ngoạn mục của Lancer “Playboy”. Nói tất cả thì cũng hơi quá vì trong trận chiến đó, có một chú ngồi nhà bật truyền hình cáp lên xem và “gào thét trong toalét”: Caster. Anh ấy đã nhận ra chân lý và lẽ sống của mình để tham gia trò chơi “Chén thánh” : Jeanne d’Arc.

 

 

Đầu tập 6, trong đợt thử “đồ chơi” của mình, master/servant Saber đã có dịp trạm chán cùng Caster. Với trò sọc dưa kinh điển của mình, Caster “mắt ếch” đã khiến Saber phải công khai danh tính (giữ kỹ lắm) của mình cũng như“battle mode turn on”. Đây là một đối thủ nguy hiểm hơn tay playboy Lancer. Chưa kể, lần đầu tiên, bộ đôi huyền ảo Kotomine Kirei và GaYofBabylon đã gặp nhau và có cuộc “trò chuyện thân mật” trên mức tình cảm, và GIlgamesh cũng “công khai” thổ lộ “tình cảm” của mình đối với Kirei… Mối nghiệt duyên này chắc không ai còn lạ lẫm gì trong Fate/staynight.

Để cứu Saber khỏi vết thương bị nguyền rủa; một chiến dịch “oánh tới hang cọp” đã được thực hiện nhưng …

Thôi mời bà con xem tiếp tập 7 của trận chiến ác liệt này.

Tập này, Saber bị dụ dễ dàng như trong trận Lancer, tuy nhiên, Vua-không-phải-để giỡn đã thể hiện năng lực của mình.
Tin ngoài lề: AFA11 vừa rồi, saber cực đắt hàng, figma, fig, nendoroid nhanh chóng bị quất láng le, trừ 2 em trị giá 950$sing và Fate.zero Moto trưng bày là thoát kiếp trần ai. Thật lạnh lưng sức mạnh của Type-Moon.

Các bạn có thễ xem lại Phim và Tin và Fate.zero tại đây