Gundam Age tập 6. Thật xin cáo lỗi cùng các bạn là trong tuần vừa rồi, có việc không ở tp nên không thể cập nhật trực tiếp tập 6 anime Gundam Age cho mọi người thưởng thức.

Ngay trong tập 5,
 khi trở về căn cứ chính của liên quân, hàng loạt biến cố đã xảy ra. Việc Hạm trưởng bị hăm dọa cho đến việc Flit dẫn một cậu bé đến căn cứ. Để rồi bị chính nhân vật này cướp mất chú AGE-1. Đây thật sự là chi tiết thể hiện tính trẻ con trong một bộ phim liên quan đến vũ khí giết người hàng loạt. Cũng may, sau khi nghịch thứ đồ chơi “tàn sát hủy diệt diện rộng” một hồi, cu cậu đã trả lại AGE-1 cho Flit và nói là “cực kỳ thất vọng, hi vọng lần sau gặp lại, Nii-chan sẽ khá hơn”… Và thân phận tay chơi này cũng khá bí ẩn, Tổ chức Brotherhood (assassin creed) vây quanh, và cuối đầu trước cái … bụng đói.

Tập thứ 6, trận đụng độ trong thành phố đầu tiên của FLit sau chiến dịch “Cướp trên dàn mướp”. Mời bà con xem qua.

.


Tin ngoài lề: dù Gundam AGE là series mới nhất của mình, nhưng tại AFA11 vừa rồi, Bandai đã Tập trung toàn lực của mình đánh vào series Gundam UNicorn – ep4 với phiên bản Full Armor. Điều này cho thấy AGE đang dần đánh mất vị trí và sự kiên nhẫn của fan, hoặc chí ít thì Bandai-Sunrise cũng đã biết nên làm cái gì đúng đắn. Các mẫu AGE cũng xuất hiện trong đợt AFA này.

Các bạn có thể xem lại các tập GundamAGE trước tại đây.