Năm nay tài chính kinh tế thế giới nó te tua như bị “kiki gặm”, nó ảnh hưởng đến cả ngành giải trí kinh điển của thế giới. Công ty nhỏ thì lây lất, chết sạch; còn các công ty lớn thì cải tổ từa lưa hột dưa để có thể phù hợp với tình hình hiện nay. Công ty càng lớn càng thảm, nạn nhân đầu tiên của báo cáo cuối năm chắc chắn thuộc về Bandai-Namco.

Bandai sẽ đóng cửa trang bán hàng online của mình vào ngày 29 tháng 12 năm nay.

Bandai đã thông báo như vậy vào thứ tư 23/11 vừa rồi. Đồng thời họ cũng thông báo là sẽ bắt đầu giảm giá mọi mặt hàng kể từ bây giờ cho tới khi đóng cửa website hoàn toàn. Những khách hàng đã tích luỹ điểm từ việc mua hàng từ website hãng, buộc lòng phải sử dụng hết số điểm đó trước ngày 29 tháng 12. Đây thật sự là một thông tin khá bất ngờ đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những khách hàng thân thiết .

Về phía Bandai, họ sẽ tiếp tục bán DVD, Bluray và các sản phảm của họ thông qua hệ thống cửa hàng và các nhà phân phối khác .

Cách đây ít hôm, việc giải thể Studio Tales và sát nhập về công ty mẹ BANDAI-NAMCO đã tạo một cú shóck lớn với tất cả dân chúng; thì hôm nay việc tuyên bố đóng cửa dịch vụ cung cấp hàng online của mình, lại một lần nữa khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng. Liệy đây chính là dấu hiệu cảnh báo một thảm họa long trời lở đất do cơn khủng hoảng kinh tế gây ra?

Các fanboy sẽ vô cùng lo lắng, sau Stuido Tales giải thể, đóng cửa hàng online, liệu các dòng anime Gundam cũng sẽ chịu chung số phận “giữa đường gãy cánh”: GUNDAM AGE, GUNDAM UNICORN hay dự án GUNDAM ORIGIN.

Các bạn có thể tham gia mua hàng khuyến mãi giảm giá chính hãng website.

Nguồn