Ngày 23.11 vừa qua, phiên bản 7th Dragon 2020 đã chính thức ra mắt trên hệ game psp với buổi ra mắt và một spot bán hàng trông khá hấp dẫn

Giới thiệu sơ về nội dung game một tí: Vào một tương lai khá gần chúng ta 2020, thế giới loài người bị đe dọa diệt vong bởi những con rồng bí ẩn. Nền văn minh gần như bị tiêu diêt , lúc bấy giờ chỉ một nhóm nhỏ hội săn rồng đã đứng lên, quyết tâm giành lại thế giới này. Liệu họ có thành công, hay rồi cũng sẽ chìm vào quên lãng và loiạ rồng sẽ thông trị tối thượng trrên thế giới.

Game từng xuất hiện trên nền NintendoDS với bối cảnh khác xa bản PSP này. Lần này chính là thế giới hiện đại, cùng sự hgoang toàn trước sức tấn công của rồng. Nhóm nhân vật cũng mang khá nhiều màu sắc hiện đại, không còn giáp bóng cổ đại như trước. Trong phiên bản game này, bạn có thể tạo ra các nhân vật theo từng class , chế độ nam nữ theo sở thích .

Hình ảnh của các class ingame nhìn khá bắt mắt: Class Kiếm sĩ có trang phục áo thủy thủ mặc giáp giống với phiên bản nữ sinh chiến binh. Các class Magic , hacker và Destroyer. Phần trang phục gần giống với nhóm dân chơi harajuku, hay trang phục gothic lolita cho Class Hacker Nữ.

Các nhân vật và class ingame nhanh chóng làm bạn choáng ngợp trước các kỹ thuật skill của họ, từng class có skill riêng như các dòng RPG thuần túy, nhưng phần thi triển thì cool vô đối. Ví dụ như hacker với tuyệt chiêu móc Controller máy game ra “input data” như đánh võ và đưa quái vật vào không gian ảo, rồi thịt nó lun.

Hay như class Destroyer bạn sẽ thấy được divede Kick huyền thoại bay từ tận… vũ trụ, như anh em siêu nhân dế mèn Kamen Raider. Riêng class Swordman (kiếm sĩ) lại tạo ấn tượng đầu tiên với mình về hiệu ứng hình ảnh, trang phục nữ sinh mặc giáp.

Đặc biệt, vâng rất đặc biệt là phiên bản game 2020 này có một thứ phải nói là siêu cấp lun, đó chính là công chúa nhạc số (utahime – diva) Hatsune Miku. Cô bé Miku Vocaloid đã nhận vai diễn đầu tiên “phụ chính” của mình trong một phiên bản game hoàn toàn không phải âm nhạc như “Project Diva” trước đây. Chính vì “đặc biệt” và em là “nàng công chúa kiêu kỳ” nhất; nên cô cũng sở hữu riêng cho mình một ca khúc rất đặc trưng Vocaloid và trang phục RPG 2020 độc đáo màu xanh trắng, nhìn khá giống một “Thần long nữ”.

Phiên bản cosplay này mình đã từng giới thiệu đến các bạn trong chuyên mục cosplay của Akibavn. Quá sức đặc biệt và bạn sẽ không thể bỏ qua game này.

Hiện nay game đã ra mắt trên hệ PSP, phiên bản tiếng Nhật và bạn có thể download online tại một só site chuyên trị Iso game PSP. Có thể bạn mua game vì là fan của dòng “Thất long thần” hay chỉ đơn giản bạn là một fan cuồng nhiệt của Utahime – Hatsune Miku.

.


Và một trong những bộ cosplay khá đẹp class Swormanship ngay tại điểm bán hàng khai trương của sản phẩm “7th Dragon 2020” – “ Thất Long thần kỳ bí 2020”

Thông tin sản phẩm:
Tên: 7Th Dragon 2020
Hệ Game: RPG
Máy game : PSP
Nhà sản xuất: Sega
Ngày phát hành: 23.11.2011
Trang chủ của 7th Dragon 2020.