Cách đây một năm, khi manga toloveru chính thức kết thúc, phần darkness đã ra mắt bạn đọc với cốt truyện chính gần như xoay quanh cô bé sát thủ tóc vàng dễ thương Darkness. Ngày đó cũng có tin về phần anime spin-off nhưng hóa ra lại là phần anime thứ hai của ToloveRu Original, nơi kết thức tập 12 là y chang manga gốc.

và ngày 1/4 vừa rồi, nhân quốc tế Nói tào lao, hãng sản xuất tung tin về một phiên bản chuyển thể anime của Darkness (Phần toloveru có thể nói nó không còn thua hentai tí xíu nào cả, chỉ còn thiếu cảnh pak pak nữa là xong). Do tính chất tào lao của ngày nói dối, nên tin tức gần như được cái chính vào ngày hôm sau, con dân hoang mang trước cái kiểu thay đổi ba trợn này …

Nhưng cuối cùng thì trong tuần vừa qua, thông tin chính thức đã ra mắt, một phiên bản TV series nhé. ^_^ . Khoái nhất mấy tập biến hình và đổi giống, coi rất là ecchi. Nội dung chính là xoay quanh thân phận của Sát thủ Golden Darkness, và cái kế hoach Harem toàn vũ trụ của cô em gái tinh nghịch của LaLa. Anh chàng Rito “lên bờ, xuống ruộng” vì những trò “khủng” xảy ra rất rất … “tình cờ”.

Bạn có thể tậu lại hai phần trước anime tại đây, để xem và hiểu rõ các mối quan hệ của nhân vật trong series này. Còn nếu không, hãy click ngay vào mangafox.com để đọc ngay những chap nóng bỏng của manga “To Love Ru DarkNess”