trong tuần này, CAPCOM lại hâm nóng làng game kinh dị bằng một tựa game hoàn toàn mới về mặt… cốt truyện, còn nội dung à, xưa như trái đất mà chơi hoài vẫn cứ ghiền hoài. Bạn nghĩ kinh dị chặt chém CAPCOM ,Devil May Cry à, không,lần này không phải con quỷ đẹp trai “so coool” đó đâu, mà sẽ các anh “hotboy” thành “Lão” …. làm nên tên tuổi: RESIDENT EVIL 6 : Định mệnh.

Tất nhiên cái tên “Định mệnh” là do tớ sọc dưa sau khi đọc xong phần giới thiệu cốt truyện của nó mà thôi. heheh. Gọinó là định mệnh vì lần đầu tiên, các “con đường” (route) cùng va vào nhau bôm bốp, sọc dưa với nhau với các “lão tướng anh hùng”: Leon (RE2), Chris (RE5), cô nàng bốc lửa ADA wong(RE), và một chàng tân binh hoàn toàn mới toe : Jake.

Trong phần sáu này, Leon bị tình nghi đã tham gia hoạt động ám sát tổng thống, trong khi Chris thì lại vướng vào một số hoạt động ngầm liên quan đến chuẩn virus mới, còn Jake thì liên quan đến cơn khủng hoảng tại khu vực Châu Âu, Điểm chung của vấn đế là đều có liên quan đến vũ khí sinh học: Virus bí ẩn. Cả ba người, ba số phận cùng gặp nhau trên con đường tìm kiếm chân tướng của sự việc… tất nhiên là phải dính vào cô nàng chân dài ADA chứ.


Cuộc chạm trán có phần gọi là định mệnh giữa 2 nam nhận chính của series RE.

Mời các bạn thưởng thức video clip giới thiệu chính thức đến từ CapCOM – Resident EVIL : Fate (Định mệnh).

.


Game sẽ ra trên hệ máy PS3 và XBOX360 trong năm nay, còn thế nào thì phải đợi đã, ghiền quá đê.