Trailer nóng hổi của Resident Evil 6 đang làm mưa làm gió trên các cổng thôn tin game console, hứa hẹn sự trở lại khủng khiếp. và các nhà sản xuất cũng không nhanh tay chớp lấy cơ hội làm ăn này bằng cách tung ra phiên bản trọn gói sản phẩm game Resident evil 6: gồm một game Ps3/xbox 360, một áo khoác jacket của nam chính Leon (RE2)… Và giá cả thế nào… Tin tui đi, nghe xong là mún chém gió lun: tương đương 1300$ trọn gói , à tầm 27 triệu đó.

Theo nhà sản xuất thì gói Premium này có cái áo khoác được làm “tỉ mỉ” theo sát hình ảnh trong game luôn, và chất liệu thuộc loại hảo hạng tại Nhật (chém gió wá tay thiệt). Sản phẩm sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Trọn gói bắt đầu nhận pre-order đến 11/6 năm nay, nếu bạn pre-order còn được tặng thêm một số món quà bất ngờ.

Resident Evil : dòng game kinh dị đến từ Nhật Bản với tên gọi quen thuộc “Thành phố ma”, là dạng game phiêu lưu kinh dị liên quan đến một chủng virus sinh hóa nguy hiểm có thể biến những xác chết thành quái vật ăn thịt khủng khiếp. Phiên bản 6 sẽ ra vào thang 11 năm nay.