Mùa hè tới đỏ rực rùi các bạn ơi! Tiếp nối Maid & Butler cafe event kì trước của mình và để tạo dịp cho mọi người có một ngày vui vẻ trong dịp hè này, mời các bạn tham gia sự kiện Mùa Hè sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 này nhé!

Nhắc tới mùa hè mà nhất là mùa hè Nhật Bản thì các bạn nghĩ ngay tới gì nè? Đúng rồi, là chuông gió! Các bạn có muốn cùng tham gia treo chuông gió mang lời trái tim gửi cho những người yêu quý không nè? XD Sự kiến chính của mình sẽ là các bạn có thể mang chuông gió của các bạn, kèm theo lời yêu thương gửi đến một ai đó, một lời chúc sức khỏe, một lời nhắn gửi, hay thậm chí là mong muốn của bản thân, đến treo rợp tại quán Cây Táo Gai cafe.

Các bạn có thể gửi tặng làm quà cho một ai đó bằng cách đặc biệt này, treo chuông gió kèm lời nhắn và rủ người đó tới quán để nhận lấy món quà bất ngờ của bạn. Chuông gió của các bạn sẽ được treo suốt một tuần lễ từ 10/6/2012 tới 17/6/2012 và sẽ được trả lại cẩn thận cho các bạn.

Sự kiện còn có gian hàng bán quà lưu niệm xuất xứ từ Nhật rất dễ thương như daruma, vòng đeo tay mèo may mắn, bùa may mắn, kẹp sách handmade cực kỳ dễ thương… Ngoài ra còn có sự góp mặt của gian hàng Dream Catcher – Bùa Ngủ Ngon 100% handmade rất độc đáo. Vào sáng chủ nhật 10/6 các bạn có thể tới tham gia sự kiện mặc yukata mang guốc gỗ hoặc đồng phục học sinh nhật bản, thưởng thức các món mùa hè, treo và ngắm một rợp chuông gió và rinh về những món quà lưu niệm dễ thương nhé!

Các bạn sẽ còn biết thêm nhiều điều thú vị về văn hóa Nhật Bản và văn hóa da đỏ qua quầy hàng lưu niệm và quầy Dream Catcher nữa đó nha!

Nếu các bạn thích bói bài Tarot thì sự kiện có quầy bài Tarot do bạn Lish phụ trách và có quầy vẽ chân dung theo phong cách manga nữa nhé!

Đêm Nhạc Mùa Hè của chúng ta sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật 10/6/2012 vào lúc 7h tối nhé các bạn! Giá vé cho đêm nhạc là 55k/người, đã bao gồm một phần nước. Nhanh nhanh đặt vé nhé các bạn! ^ ^

Thời gian nhận chuông gió và đăng ký hát cho Đêm Nhạc, đặt vé bắt đầu từ hôm nay nhé mọi người! Liên hệ: Nhã – 0121.995.1820


Special Menu for Event: Takoyaki & Mousse Cookie Sữa Chua Blueberry

Sự kiện được tổ chức như một lời cảm ơn sâu sắc của mình tới tất cả những người xung quanh, những người bạn chân thành, những con người đáng quý và thậm chí là cả những bạn mình chưa từng biết mặt. Chỉ đơn giản là một chút lòng biết ơn, vì bạn đã tồn tại ở thế giới này.

Tóm tắt nội dung sự kiện:

+ treo chuông gió mang lời yêu thương
+ mặc yukata/ đồng phục học sinh Nhật Bản
+ gian hàng lưu niệm, dream catcher, bói bài tarot, vẽ tranh chân dung theo phong cách manga
+ Đêm Nhạc Mùa Hè

Sự kiện diễn ra tại Cây Táo Gai cafe – 315/20G Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận.
Các bạn đi tới ngã tư Lê Văn Sỹ và Trần Quang Diệu có cây xăng, đối diện cây xăng là hẻm 315 Lê Văn Sỹ (kế bên khách sạn Ramana)