Trời bắt đầu có khí lạnh rồi nhỉ các bạn, mùa đông đang đến nhỉ

Mùa đông, 1 mùa thích hợp để quấn chăn tận cằm, miệng húp mì nóng và nằm lăn lộn trên giường coi anime cả ngày…nhưng, chúng ta lại không đc hưởng thụ như thế, vì đây là mùa thi nhỉ các bạn. Chúc các bạn thi tốt và giữ gìn sức khỏe cho mùa thi nhé =)))

Tháng 12 tới, chắc hẳn các fan Rin Len ai cũng đang mong chờ ngày sinh nhật của cặp đôi CV02 này nhỉ?

Liệu năm nay Crypton sẽ cho chúng ta bất ngờ gì vào dịp sinh nhật Rin Len? Có điều gì đang chờ đón các fan nhỉ ? Sinh nhật Rin Len mọi năm 1 lượng lớn các họa sĩ illusts, rồi theo thông tin nghe là Manga Daughter of Evil sẽ ra vào cuối năm nay, do Ichika vẽ. Biết đâu sẽ đc release vào ngày sinh nhật của 2 bé,

Những bất ngờ gì đang chờ chúng ta đây. Ngoài sinh nhật của Rin Len ra thì tháng này ta còn chờ đợi 1 Album mới của DECO*27 nữa.

Snow Day 2014

Trọng điểm của mùa đông năm nay là cô bé Snow Miku 2014 – Mahou Shoujo Ver., cô bé sẽ phủ 1 lớp phép màu lên mùa đông cho mùa đông thêm kì diệu và huyền ảo, rút máu các fan.

Năm ngoái, Crypton đã tổ chức 1 lễ hội mùa đông tại Sapporo, và chủ đề chính của lễ hội là Snow Miku, với hình ảnh của Miku xuất hiện ở mọi nơi, phương tiện đi lại, các sạp, áo quần, vật phẩm,….1 thiên đường cho các fan, vậy, năm nay, với ma thuật của Snow Miku 2014, họ sẽ làm gì nhỉ?

Tiếp theo thì ta sẽ chờ xem liệu sẽ có sự thay đổi gì với Sakura Miku  và hóng 2 games tiếp theo của dòng Project DIVA là F-2nd và bản mới của Project DIVA Arcade sẽ có gì hấp dẫn?

Còn nhiều thứ để chờ lắm các bạn ạ =)), nhưng ad chỉ nói đến đây, hóng thì hóng nhưng vẫn nhớ cố gắng học thi nhé các bạn

Neru neru