Dưới đây là bìa đầy đủ của cuốn sách. 3 bạn may mắn like, share và comment về bìa sẽ nhận được mỗi bạn 1 cuốn sách ngay khi phát hành. Hãy cùng đóng góp ý kiến của bạn nào Ad sẽ công bố tên các bạn may mắn vào cuối tuần này

Tên sách: Cô gái văn chương và hồn ma đói khát
Tác giả: Nomura Mizuki
Số trang: 376
Giá bìa: 69.000đ
Khổ: 13 x 20.5
Ngày phát hành: 18.4.2014
ĐẶC BIỆT TẶNG 1 POSTER KHỔ LỚN đính kèm trong tất cả các cuốn sách Cô gái văn chương và hồn ma đói khát được phát hành!

 

bungakushoujovol2

Các bạn thân mến, cô gái văn chương và tên hề thích chết đã khép lại một câu chuyện “với vị ngọt và đắng tan trên đầu lưỡi, để lại rất nhiều cảm xúc cho độc giả, thể hiện rõ qua hơn 20 bài review chất lượng các bạn gửi đến. Nếu như tác phẩm chủ đề của tập đầu tiên – Mất tư cách làm người (Ningen Shikkaku) của Dazai Osamu – khiến chúng ta đồng cảm và nhìn thấy bản thân mình trong đó, thì tập 2 này sẽ đưa chúng ta trở lại quá khứ với căn biệt thự nằm giữa ngọn đồi nơi những cơn gió gào rú suốt ngày đêm. Tác phẩm chủ đề của Cô gái văn chương và hồn ma đói khát chính là Đồi gió hú (Wuthering Heights) của nữ văn sĩ người Anh Emily Bronte, một câu chuyện mạnh mẽ và dữ dội về tình yêu và thù hận, đã trở thành một trong những danh tác tuyệt vời nhất thế giới. Thông qua ngòi bút mềm mại uyển chuyển của Nomura Mizuki, có thể bạn sẽ có những cảm nhận rất khác về tác phẩm này cũng như về câu chuyện và các nhân vật trong cuốn sách thứ hai của series mang tên Cô gái văn chương và hồn ma đói khát.

Các bạn hãy cùng đón chờ ngày trở lại của văn học thiếu nữ a.k.a cô gái nhai sách Amano Tooko với diện mạo còn lung linh hơn trước nhé Hàng loạt event thú vị với những phần quà hấp dẫn nhân dịp phát hành cuốn sách này sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi page nhé!