Yub, như đã thông báo, phiên bản game Ultra streetfighter 4 đã chính thức được phát hành tại thị trường Nhật. Phiên bản Arcade đã được phát hành chính thức vào tháng 4 và bản Console sẽ ra mắt vào tháng 6 tới. CAPCOM cũng đã có buổi giao lưu ra mắt, cùng với các cao thủ trong game, giới thiệu các nhân vật mới và tính năng mới của game. ĐÂy được xem là một phiên bản cập nhật mới hoàn toàn với hệ thống game cũ trước đây. Chắc chắn bạn sẽ phải rất vất vả để thích nghi với phiên bản này

Ngoài ra, việc phát hành game, giao lưu giữa nhà phát hành với game thủ, CAPCOM còn cập nhật thêm các bộ trang phục mới cho các nhân vật mới, nếu không được báo trước chắc chắn bạn sẽ nghĩ đó là một game RPG nào đó, các bạn tự nhận xét nhé.

usfiv-famitsu-scan-2-edit

USF4 là phiên bản mới nhất của dòng game đối kháng do CAPCOM cung cấp. Trong bản cập nhật này, sẽ có các cải tiến về hệ thống double ultra, red focus, delay wakeup, và 5 nhân vật mới. Ngoài ra họ còn thêm tính năng Ultra Edition cho phép các nhân vật từ các bản cập nhật cũ giao lưu với các nhân vật mới, điều này sẽ tạo rất nhiều khác biệt.

amarec20140303-121105

Hiện ở TP HCM cũng có hội quán liên quan đến streetfighter 4, các bạn có thể liên hệ tại đây