Bạn có biết Kanmusume hay các em gái tàu chiến, một đề tài đang cực hot hiện nay. Đây là một webgame do hãng Kadokawa cung cấp chỉ dành riêng cho thị trường Nhật, nhưng lại làm say đắm không biết bao nhiêu trái tim game thủ toàn thế giới; đặc biệt các bạn đam mê lịch sử hải quân Nhật. Ở bài viết này chủ yếu đề cập đến phiên bản figure full damage của Kongou, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hấp dẫn và hài lòng.

BattleDamaged-Kongo-Figure-1

Đây là hình dáng của kongou khi bị thương tích khá nặng, bộ trang phục rách bươm…

BattleDamaged-Kongo-Figure-2

Góc nhìn này cho thấy phần trang phục phía trước nửa kín nữa hở, tạo cảm giác hấp dẫn thu hút các game thủ cũng như người chơi fig

BattleDamaged-Kongo-Figure-3

Hãy chuyển ánh mắt của bạn sang phần tàu chiến phía sau bị đánh hỏng, các chi tiết vết nám khói cũng được chăm chút khá đẹp, tuy nhiên bản phát hành rộng rãi chưa rõ có đẹp được như vầy không. Chuyển lên ngay chỗ “hỏa lực” của kongou, phần sơn vàng nổi bật tạo cảm giác thu hút tuyệt đối, tuy nhiên cái tay để xuống dưới ngay vị trí đó cũng dễ làm người mua tò mò chết đi được.

BattleDamaged-Kongo-Figure-4

Góc này cho phép bạn nhìn thấy rõ thiệt hại trên thân tàu hơn, da của kongou khá trắng, không có vết nám trừ vết đứt ở ngay bắp tay.

BattleDamaged-Kongo-Figure-5

Chắc chắn là các bạn sẽ không bỏ lỡ bé nó ngay khi preorder, còn không thì giá sẽ rất cao và chưa chừng con phải mua fake nếu hết hàng. Màu vàng trên phần áo trước ngực và băng đô của Kongou thật ấn tượng.

Để tìm hiểu thêm về game bạn có thể ghé qua trang fanpage vietnam của game là Kantai Collection, – Móe Fleet.