Bạn có nhớ câu chuyện doraemon sẽ … “kết thúc” như thế nào không?

là Nobita đã trở thành khoa học gia để sữa chữa cho chú mèo máy Đôremon bị bất động. Đó là một kết thúc rất hay nhưng rất tiếc lại chỉ là một phiên bản được sáng tạo, vậy kết thúc của câu chuyện sẽ nhưthế nào. Có lẽ, câu chuyện về chú mèo máy thông minh đa tài và các người bạn của mình sẽ không bao giờ kết thúc đâu, nhưng nếu như có một cuộc chia tay, thì phiên bản Doraemon 3D sắp ra vào ngày 8.8 tới có thể là một điểm nhấn ” Stand By ME”

Trong phiên bản này, câu chuyện về ngày đầu tiên gặp gỡ, những tháng ngày phiêu lưu của nhóm bạn sẽ trở thành một hồi ức đẹp trong lòng Nobita, Doraemon và những người bạn. Nhưng chẳng lẽ Doraemon lại bỏ người bạn của mình đi … ngang hông như vậy. Bộ phim là lời giải đáp cho câu hỏi này. Thật sự bạn là fan gộc của Doraemon thì bạn sẽ chú ý được rất nhiều những câu chuyện đã đọc trong phiên bản manga, được tái hợp và nhào nặn thành một bộ phim làm thỏa lòng mong muốn của người xem

Bộ phim tốn rất nhiều thời gian và công sức vì nhà sản xuất muốn đạt đến độ chân thực của phim bằng  cách cho quay và tạo hình các chuyện động trong lời nói của nhân vật được trùng khớp chứ không chỉ là những cái nhép môi sáo rỗng. Điều này đủ thấy được sự đầu tư như thế nào của họ dành cho bộ phim, và thông điệp gửi đến người xem.

Đây là trailer mới nhất của bộ phim và các bạn sẽ thấy hài lòng vì những gì chúng ta sẽ được thưởng thức.

Poster chính thức của phim

doraemonstanbyme

Nếu bạn đi xem phim  tại Nhật hè này, thì sẽ được tặng kèm một món quà cực kỳ xinh xắn

Nằm cuối trailer éi