BS

Các bạn thân mến, do tháng này có quá nhiều sự kiện liên quan đến sách để chào mừng ngày sách Việt Nam, nên Thaihabooks quyết định dời buổi offline “Cô gái văn chương và light novel xuất bản” lại để đảm bảo công tác chuẩn bị tốt nhất. Một lí do nữa là vol 2 “Cô gái văn chương và hồn ma đói khát” cũng vừa ra mắt, Thaihabooks muốn dành một khoảng thời gian để các bạn cùng đọc và cảm nhận về cuốn sách này trước khi cùng ngồi lại với nhau tại buổi offline để thảo luận về bộ sách này, về tương lai, hướng đi của Light novel tại Việt Nam.

Thaihabooks dự kiến sẽ tổ chức offline vào tuần kế tiếp của Lễ hội mùa xuân TPHCM 4.5.2014 (nghĩa là vào 11.5.2014). Buổi offline chắc chắn sẽ được bổ sung thêm rất nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn nữa để không phụ công các bạn chờ đợi.

Ngoài ra, Thaihabooks đang cân nhắc về địa điểm offline. Nếu như các bạn cảm thấy có địa điểm nào phù hợp cho một buổi offline của fan anime-manga hơn những quán cafe bình thường thì vui lòng đề xuất cho Thái Hà nhé :”> Điều kiện là rộng rãi, thoáng mát, có đủ các thiết bị cần thiết (màn hình máy chiếu…)

Rất mong sự tham gia nhiệt tình của các bạn! Ai đến cũng sẽ có quà đấy nhé ~~ \O

Thông tin lấy từ facebook của Thái Hà.

@Akibavn : Dự kiến Akibavn cũng sẽ tham gia buổi offline này đấy các bạn ạ.