Ngày 18.4 vừa rồi quyển sách 艦これピクトリアルモデリングガイド – vừa được phát hành tại Nhật. trong phiên bản sách này giới thiệu về các mô hình tàu chiến hạm của của lực lượng hải quân Nhật. Cộng với sự nổi tiếng của Kancolle – webgame về tàu chiến Nhật, phiên bản sách giúp người chơi mô hình lẫn chơi Kancolle tiếp cận dễ dàng hơn đến với các cỗ máy chiến tranh này. Bên trong còn có các giải thích, hình ảnh minh họa các chi tiế hình ảnh giúp người mua thấy được sự khác biệt cũng như hấp dẫn “tiềm năng”.

kantaibook12

Đa phần các bạn theo dõi game Kantai Collection đều có một niềm vui nho nhỏ khi chăm sóc chiếc tàu yêu quý của mình, hay nuôi cơm cả hạm đội có những chiếc nổi tiếng hao tài nguyên như kaga hay Akagi. Các bạn có thể xem thêm thông tin tại trang fanpage Kantai Collection ~ Móe Fleet. Chưa kể, các công ty figure nhật bản cũng ráo riết chuẩn bị làm hao tốn tài nguyên của các bạn bằng hàng loạt sản phẩm đã ra như Shimakaze Nendoroid (GSC) – Kongou Nendoroid hay Akagi Nen.

kantaibook13 kantaibook14 kantaibook15 kantaibook001

kantaibook002

Yamato Móe và hình ảnh thật sự của emkantaibook003 kantaibook004

Bạn thấy TAKAO BB của mình thế nào, nhìn dàn vũ khí xong mệt mỏi cả người.

kantaibook005 kantaibook006 kantaibook007

Kaga-desu  –  hàng không mẫu hạm hao tốn tài nguyên không thua gì Akagi, trong Kancolle bạn có 2 em cùng một đội là sẽ dễ dàng… khánh kiệt.

kantaibook008 kantaibook009

Được bày bán rộng rãi tại Nhà sách của Nhật.

kantaibook010 kantaibook011