Như các bạn đã biết đến bộ sách “Cô gái văn chương” do bên nhà sách Thái Hà phát hành. Sắp đến vào cuối tuần này sẽ có một bưởi offline giao lưu giữa các bạn yêu đọc sách và nhà sách Thái Hà. Thông tin chi tiết được cập nhật từ chính facebook cúa sách Thái Hà. Các bạn cùng xem và tham gia nhé.

Các bạn ở TPHCM đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia buổi gặp mặt và giao lưu với chủ đề “Cô gái văn chương và light novel” chưa nào?!!

thaihaoffline

– Thời gian: 9h sáng Chủ Nhật ngày 11.5.2014
– Địa điểm: Pha Lê Cafe, số A8, Trường Sơn, P15, Q.10, Tp.HCM
– Các chương trình:
+ Giao lưu dịch giả Runan và các khách mời (đại điện các đơn vị Soul magazine, AkibaVN) về bộ sách Cô gái văn chương cũng như về việc xuất bản light novel ở Việt Nam, đề xuất xuất bản light novel và các hướng đi của việc xuất bản dòng sách này.
+ Tham gia minigame thú vị và nhận quà tặng hấp dẫn
+ Trình chiếu clip nhạc anime CGVC, vocaloid.
+ Mua sách và được hưởng chiết khấu 10%, tặng 01 móc khóa mica CGVC xinh xắn. Ngoài CGVC các bạn có thể mua các cuốn sách khác rất hữu ích đối với giới trẻ yêu thích văn hóa Nhật của Thaihabooks như Nhật bản cận đại, Cải cách giáo dục Nhật bản… với mức chiết khấu tương đương.
+ Tất cả các bạn đến offline đều sẽ được tặng 1 bookmark tùy chọn nằm trong set bookmark nhân vật CGVC.
… Và các hoạt động sôi nổi khác.

thaihaofflinediadiem

Nếu bạn yêu thích light novel, hãy đến tham gia buổi offline để có thể đề xuất những ý kiến bổ ích cho Thaihabooks trong việc phát triển dòng sách này. Ngay cả khi bạn chưa biết gì về light novel, hãy đến để tìm hiểu về dòng sách mới lạ này, đến để cảm nhận không khí trẻ trung tươi mới và làm quen với những người năng động, cá tính và đầy đam mê trong cộng đồng otaku Việt.

Link đăng ký: (Các bạn có thể không cần đăng ký vẫn đến tham gia được, nhưng nếu các bạn đăng ký trước thì Thaihabooks sẽ ước tính được chính xác số lượng người tham gia để phục vụ các bạn được tốt hơn ^^)

https://docs.google.com/forms/d/1oqK3Q6IMSD5dkRPo_A4Rj9xvHMkJNiRGEVup3ebogO4/viewform

Hẹn gặp các bạn!!

Nguồn

Trước đây, akibavn đã có phối hợp cùng nhà sách Thái Hà thực hiện hoạt động giao lưu giữa các cosplayer và nhà sách Thái Hà Tại Hội Sách Sài Gòn 2014, tháng 3 vừa qua.

thaihaakibavn02