Những chiếc áo gối ôm hình nhân vật anime /game ngày nay đã không còn quá xa lạ với các bạn otaku, nó giúp xoa dịu những đêm dài cô đơn hay niềm vui được ở cùng “vợ” của mình. Các bạn có thể kiém được các sản phẩm này từ quốc tế cho đến quốc nội và có khi ngay kế bên nhà bạn. Nhưng nâng tầm sản phẩm lên đến mức có thể “rên” thì đây là lần đầu tiên.

Các bạn không nhầm đâu, videoclip vừa rồi đã giới thiệu đén các bạn một thế hệ áo gối ôm mới, mà cảm biến được gắn kèm bên áo sẽ phản ứng lại với “động thái” của bạn với … gối ôm. Nếu quá mạnh tay thì “Em nó” sẽ la làng lên, ghét bạn; còn dịu dàng thì em sẽ nhẹ nhàng bảo … thích.

aogoiomvoice01

Nhân vật đại diện cho dòng sản phẩm… gối rên.  CÔ bé có tên là  Makuraba Rina. Ngoài cô bé ra thì còn thêm hai nhân vật nữa.

aogoimoe02

aogoiomvoice03

Người Dùng chỉ cần nhẹ nhàng đặt tay lên các bề mặt có cảm ứng của áo gối thì, bộ cảm biến sẽ chuyển các động thái đó thành những đoạn thâu âm được ghi sẵn và tải vào trong áo gối.

aogoiomvoice04

Khi bạn chạm vào áo gối có hình nhân vật một cách mạnh tay, dùng các động tác bóp hoặc tác động mạnh, thì thước đo cảm xúc sẽ đạt đến cực điểm đầu lâu, khi đó, “bà xã” sẽ phát ra những lời hờn dỗi trách móc, (dữ liệu giọng nói này sẽ được cung cấp kèm theo sản phẩm).

aogoiomvoice05

 “Yasashiksawaru” ~ miên mang nhẹ nhà và đúng cách thì sẽ đạt đến sung sướng cực đại, lúc đó những dữ liệu về lời ngọt ngào sẽ vang lên. Tất nhiên là sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và cả em nó.

Như trong hình cũng đã mô tả hai trạng thái của tác động “mạnh” và “nhẹ”. Điểm thú vị là phần âm thanh của các em được phép download từ nhà sản xuất và nạp vào chiếc áo gối. Cụ thể thì họ chỉ mới cung cấp cho người dùng 3 hình ảnh nữ nhân vật nguyên bản. Nhưng nếu bạn có đủ sức vẽ lại hay đặt một chiếc áo gối theo kiểu dáng “bà xã” của mình thì câu chuyện sẽ rất khác.

aogoiomvoice06

Điểm quan trọng mà sản phẩm này có thể thực hiện được chính là bạn có thể nạp voice – giọng nói theo sở thích của mình. Nếu là một chương trình mở thì có khi bạn thích ai đó, xin voice của họ, và một cái áo gối in đúng hình “yêu cầu” và thôi rồi. FA đến mãn kiếp nhưng vẫn hạnh phúc, và chấp Friendzone lun. Đây chính là phần “đáng sợ” của cải tiến này.

aogoimoe01

Các bạn cũng có thể giao lưu cùng tác giả của dự án “áo gối ôm sung sướng” này là anh Uchimura Kouichi. Anh cũng là người thực hiện videoclip giới thiệu mà bạn đã xem bên trên. Phần nào cũng giúp bạn có sự đồng cảm với người đàn ông trẻ này.

aogoiomvoice02

Dự kiến mộtchiếc áo gối có thể từ 3 đến 4triệu tiền ViệtNam, tuy nhiên đây là một đầu tư xứng đáng cho những đêm dài cô đơn.