thiệt là bất ngờ, trong movie mới nhất của Dragonball ~ hay biết đến là bảy viên ngọc rồng thì kẻ thù tiếp theo của Goku là một kẻ thù cũ mèm nhưng đã nguy hiểm hơn bội phần.

Freza hay Fide (Bản dragoball vn dịch), đã trở lại và mang theo sức mạnh “hoàng kim giáp”, khi này đãthành sức mạnh thần. Goku và các bạn sẽ phải đối mặt với một siêu “thần” mới muốn báo thù địa cầu và vụ bị chặt chém nát bấy làm mất mặt với đàn em. Không rõ tác giả và các nhà sản xuất nhét câu chuyện này vào khoảng thời gian nào trong series nhưng dự báo là rất nguy hiểm. Phim sẽ chiếu trong thời gian hè tới, thì khoảng tầm tháng 10 hay 11/2015 các bạn sẽ được theo dõi trên các kênh chia sẽ file. Xem trailer về các anh trong này.

 

“Mục tiêu tối thượng của anh là báo thù khỉ con Songoku, và tự giới thiệu với bà con, ta bây giờ đã là thần”. – Anh F trở về nguy hiểm bội phần

Drgaon Ball Z Resurrection No F MoviePoster của phim với sự trở lại vàng chóe không xanh đen của anh fide, chưa kể trong ngày sẽ có 2 chú khỉ tóc đỏ nữa.

dragonballf01

Quá khứ bị làm nhục, đây là thời điểm ngay sau khi vừ từ Namek trở về, anh cùng bố già ghé thăm địa cầu, thì bị vướng ngay một anh từ tương lai trở về xả ngọt ngào.

dragonballf02

Cảnh này ngày xưa trong truyện cũng không được giữ lại nhiều, có thể là một không gian khác nhưng chắc chắn câu chuyện diễn ra trước khi GT kết thúc toàn bộ Dragoball. trong bộ này có đoạn Gohan hay Yamcha gồng lên, vàng chóe, nhưng vẫn chưa biết thế nào.

dragonballf03

So với trong truyện thì lần tái nạp này, quân số của phe địch nhiều vô kể. nhưng cái phi thuyền chút xíu mà chứa ngần ấy quân địch thì có hơi xạo.

dragonballf04

Anh đẹp trai ngồi xe lăn nguy hiểm, anh vẫn cười nham hiểm như ngày xưa.

dragonballf05

Quân anh đông như kiến cỏ, lần này mặt trận là địa cầu nên sẽ có nhiều tổn thất hơn, dân namek cứng ngắt mà còn bị dập tơi tả, địa cầu không biết sẽ ra sao.

dragonballf06

dragonballf07

Phe ta nhìn vẫn  bèo như ngày nào, Krilin và Gohan lại team với nhau. Trong câu chuyện này Vẫn là sư cọ thì chưa thể diễn ra vào thời điểm Mabu được.

dragonballf08

Đố chú anh màu vàng đen hay Xanh trắng. Đây là một chi tiết thú vị vì bằng cách nào đó, anh từ địa ngục lên trời, giao ước hợp đồng gì đó mà anh lên hoàng kim giáp, tức là mạnh và có nguy cơ bất tử.

dragonballf09

dragonballf10

Thần vũ trụ: “Ê bưởi! Mày gài vụ này phải không ?”
– Ờ, thì đại loại vậy. Thế giờ ông bắt đứa nào !? – tài xỉu
– Từ từ tính

dragonballf11

Trái đất là hành tinh xui xẻo nhất trong dãy ngân hà, khi tất cả đổ dồn vào làm đấu trường 100% và đội tái thiết rồng thần lo hết.

dragonballf12

Phim chiếu vào ngày 18/4/2015 nhé.