Các fangirl thân mến, nếu bạn đang cảm thấy các ấn phẩm tạp chí đang quá ưu ái cho các fanboy và việc thông tin bạt ngàn trên internet khiến bạn không biết nên đọc gì, thì Squee Magazine sẽ giúp bạn giải quyết điều đó!

squees

Là một tạp chí về trai, Squee Magazine hứa hẹn sẽ mang lại những thông tin hấp dẫn nhất, những fanfic và bài review độc đáo, chất lượng nhất khiến cho bạn “xì qué” mãi không thôi!

Số đầu tiên của tạp chí đã được ra mắt với rất nhiều những bài viết quan trọng: Kiến thức fangirl, những điều tiên quyết để bạn có thể trở thành 1 fangirl chân chính; hay bài viết về Steve Bucky (Captain America 2: Winter Soldier) nhằm mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về cặp đôi này. Bên cạnh đó, một bài nói về Suit sẽ giúp các bạn cảm nhận được nhiều hơn về phong cách thời trang vốn nói lên bản lĩnh của một quý ông. Ngoài ra, Fanfic và Anime review cũng là phần không thể bỏ qua khi cầm trên tay Squee Magazine.

squeemag02_resize

squeemag03_resize

squeemag04_resize

squeemag05_resize

Cùng với những hình ảnh được thiết kế hấp dẫn, cuốn hút, cùng nhiều phần quà bookmark hấp dẫn và… đậm chất “xì qué”, Squee Magazine chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!

Tạp chí ra mắt chính thức vào ngày 28 và 29/3/2015 tại TOUCH Fes, Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện tại, các bạn có thể đặt mua tạp chí thông qua cách sau:
http://goo.gl/BloATu

Thông tin chung về Squee Magazine :
1. Giá tạp chí: 49.000VNĐ
2. Số điện thoại liên hệ: 0969 03 6898 (gặp Sò)
3. Email liên hệ: ContactSqueeMagazine@gmail.com
4. Link fanpage: www.facebook.com/SqueeMagazine