Pokemon

Đó chính là số sắp tới của tạp chí Pokemon Life ở Nhật Bản sẽ được bán vào 30 tháng 7. Pokemon Life được Shogakukan Speical phát hành. Nhà xuất bản này thường phát hành tạp chí có tên là Pokemon Fan.

1114

Tạp chí này sẽ chia sẻ tất cả mọi thứ liên quan đến Pokemon,  bao gồm cả thông tin liên quan tới các dòng game của Pokemon. Trang giới thiệu của số đầu tiên sẽ bao gồm một bảng so sánh chi tiết giữa Pokemon Ruby/Sapphire và bản remake Pokemon Omega Ruby/Aplha Sapphire với đạo diễn Shigeru Ohmori và hơn nữa sẽ giới thiệu storyboard của game.

Số tạp chí này cũng có một bài thơ được ca sĩ J-pop, Shoko Nakagawa viết về bậc tiến hóa thần tiên mới của Eevee, Sylveon. tạp chỉ còn có cả một số mẹo về cách sống của Pokemon cho tất cả các fan của trò chơi, ngoài ra tạp chí còn huy động chiến dịch “POKEMON with YOU” nhằm giúp đỡ sự kiện thiên tai động đất Tohoku vào năm 2011.

Các người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản sẽ ra mắt những bộ trang phục lấy ý tưởng từ Pokemon và sẽ chia sẻ kinh nghiệm về Pokemon của mình.

Tạp chí sẽ có với một hộp để thẻ bài hình Pikachu có thể chứa được 16 thẻ.

pokemon3

Giá của tạp chí là 1,200 yên (khoảng 200k vnd).

nguồn: Animenewsnetwork