Cuối cùng thì tin đồn thất thiệt đã thành sự thật, và đó là một món quà giáng sinh khá là ấn tượng, đặc biệt dành cho các bạn chơi GUNDPLA.

GUNDAM EXIA chính thức ra mắt phiên bản PerfectGrade, scale 1/60.

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản gundam PG này đã xuất hiện tại một buổi triễn lãm Gunpla cùng với phiên bản full giáp, và có khung xương bên trong. Chưa rõ ngoài những vũ khí chính thức xuất hiện như trong các bản MG, liệu có thêm món trang bị đặc trưng nào dành riêng cho bản PG hay không?

gundamexia_pg_01

gundamexia_pg_02

gundamexia_pg_03

gundamexia_pg_04

gundamexia_pg_05

Gundam Exia lần đầu tiên xuất hiện trong series anime GUNDAM OO – là một trong 4 cỗ máy chiến đấu thuộc tổ chức CELESTIAL BEING, chống lại tất cả mọi hình thức xung đột trên thế giới, xuất hiện với những tính năng vượt trội hoàn toàn so với công nghệ hiện tại.

Phiên bản PG xuất hiện liệu sẽ có thêm các phần giáp CLEAR, transarm (tối cường hóa) và cả GN-ARM, là cỗ máy gắn vào phía sau và tăng sức chiến đấu vượt trội. Sẽ hơi bị to nếu thật sự ra mắt một bộ trang bị như vậy. Giá bán sẽ là 35.000 yên tương đương 7 triệu Việtnam (chưa tính thuế-ship) và ra mắt vào ngày 2.12.2017

pg-gundam-exia-lighting-model (1)

pg-gundam-exia-lighting-model

pg-gundam-exia-lighting-model (2)

pg-gundam-exia-lighting-model (4)

pg-gundam-exia-lighting-model (5)

pg-gundam-exia-lighting-model (6)

pg-gundam-exia-lighting-model (7)

pg-gundam-exia-lighting-model (8)

pg-gundam-exia-lighting-model (9)

pg-gundam-exia-lighting-model (10)

pg-gundam-exia-lighting-model (11)

pg-gundam-exia-lighting-model (12)

pg-gundam-exia-lighting-model (14)

perfect-grade-gundam-exia