Trong tuần này, thông tin thú vị nhất và đáng quan tâm nhất lại thuộc về YourName ~ Kimi no nawa, bộ phim đạt được những thành công lớn của Makoto Shinkai sẽ được chuyển thể sang phim điện ảnh Mỹ. Các fan hâm mộ của bộ phim đã được một phen hoảng hồn khi nghe về thông tin này, các anime-movie series trước đây được Hollywood chuyển thể toàn có những kết quả không mấy khả quan và điều khiến tất cả mọi người lo lắng. Liệu bộ phim có thực sự chuyển thể hoàn toàn và thành công về mặt doanh số như phiên bản anime của mình không, đó là một câu hỏi đầy bí ẩn lớn với tất cả mọi người?

20031575_841805175986285_2250778132673418162_n

YourName_kimi no nawa là câu chuyện về hai học sinh tại Nhật bằng một sự “tình cờ” đã có thể hoán đổi cơ thể cho nhau, và trải nghiệm cuộc sống của nhau theo cách hài hước nhất, và họ tìm thấy nhau, khi phát hiện ra bí mật vô cùng đặc biệt tạo nên kỳ tích này. Bộ phim đã từng được công chiếu tại ViệtNam và thu hút được khá nhiều bạn đến rạp, điều hiếm thấy ở các phim hoạt hình- anime được nhập về thị trường ViệtNam. Hiện nay, phiên bản tiểu thuyết của YourName cũng đã được mua bản quyển và phát hành tại thị trường ViệtNam,

Thật ra, các bạn ghiền phim cũng có thể nhận ra cốt truyện và các tình tiết cũng có khá nhiều chi tiết quen thuộc, và gần nhất có lẽ là phim Lake House ~ nhà bên hồ. Bạn đã xem Kimi no nawa thì có thể cũng xem thử bộ phim Nhà bên Hồ để có thể tưởng tượng một kịch bản phim Yourname khi chuyển thể san mỹ sẽ như thế nào. Hi vọng bộ phim sẽ không chịu chung số phận như Dragonball evolution hay DeathNote (bản chuyển thể mỹ).

yournamehollywood

Bộ phim chuyển thể sẽ được thự hiện bởi đạo diễn J.J Abrams cùng studio của ông, Bad Robot.