Một phiên bản uncut của bom tấn Avenger: Endgame sẽ ra lại ra rạp trong thời gian tới. Hiện nay bản “uncut” này sẽ có thêm nhiều cảnh mới để hút fan trở lại các rạp phim tại Mỹ; chưa rõ thị trường VN có được ưu đãi hay ưu tiên gì vụ án này không. Nếu được thì thật sự rất tuyệt vời; và các fan có thể góp thêm vào tiền bán vé toàn cầu của biệt đội siêu anh hùng, âm mưu là sẽ bức phát kỷ lục phòng vé của phim Avatar.

avenger

Vẫn chưa có nội dung cụ thể của các phân đoạn thêm vào để bào tiền thiên hạ, nhưng dự đoán có thể là các đoạn kể riêng về quá trình lập nghiệp của nhân vật THANOS và đoạn TONY có thể gặp lại con gái mình trong soul-stone – khi anh thực hiện cú búng định mệnh. Ngay sau phần AC của phim có thể thêm mốt số cảnh cho phần sau của vũ trụ marvel và trailer giới thiệu Nhện Nhọ xa nhà, công chiếu vào tháng 7.2019

Chắc chắn các phân đoạn sẽ khiến một lượng lớn fan marvel lao ra rạp. Đây có thể xem là một bước thử cho công chúng yêu điện ảnh công thức: DLC cho một phim bom tấn, và liệu có cải thiện được doanh thu phòng vé hay không!?


Nhện nhọ xa nhà – phim sẽ công chiếu vào tháng 7.2019 có lẽ ngay sau thời gian “tái chiếm” màn ảnh của ENDGAME-UNCUT. Mấy bác quá xá ác liệt.

Cuộc chiến phòng vé thật ác liệt.
avengercap