Mới đây một Twitter đã đăng lên tố  đoạn nhạc trong phần Wish ( Gatcha của Genshin Impact) đã đạo lại khúc dạo đầu huyền thoại Prelude của serie Final Fantasy. Lại một lần nữa làn sóng tẩy chay lại nổi lên.

Series Final Fantasy là một dòng game có âm nhạc được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng. Hầu như phiên bản nào cũng có những bài hát đi vào lòng người và được fan nhớ mãi. Trong số đó có 2 giai điệu gần như đã trở thành bất tử là đoạn Prelude và Victory.
Genshin (6)
Ngay từ ngày đầu ra mắt Genshin Impact đã hứng chịu không ít gạch đá khi một số tin đồn cho rằng tựa game có các virus Spyware ăn cắp thông tin người dùng. Sau đó là hàng loạt hình ảnh tố Genshin Impact *mượn” hơi nhiều gameplay tựa game Legend of Zelda: The Breath of Wild.

Genshin (2)

Chưa dừng lại netizen Nhật Bản lại dậy sóng khi tựa game này lại cầm đặt tên hay nhắc đến tên của Vtuber: Coco Kiryu bằng tiếng Trung . Lí do là vì mới đây cô nàng này lỡ dại gọi Đài Loan là một quốc gia.
Genshin (5)
Ngoài ra tựa game này cũng “vay mượn” không ít các tựa game khác. Ngay từ ngày đầu ra mắt Genshin Impact cũng đã nhận không ít phản đối vì “nhái” quá nhiều siêu phẩm  Legend of Zelda: The Breath of Wild.

Genshin (1)

Tuy nhiên chửi vẫn chửi người vẫn cứ chơi thôi.

Genshin (7)

Genshin (8)

Genshin (9)

Genshin (2)

Genshin (4)