Genshin Impact đã đạt được hơn 23 triệu lượt tải xuống trong tuần đầu tiên ra mắt, theo dữ liệu của App Annie.

Tựa game nhập vai hành động thế giới mở của MiHoYo đã ra mắt trên toàn cầu vào ngày 28 tháng 9 và kể từ đó đã liên tục phá vỡ top 10 tựa game doanh thu hàng đầu trong quý 3 năm 2020 (doanh số kết hợp từ App Store và Google Play) tại Mỹ, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tính đến ngày 1 tháng 10, Genshin Impact đã đạt vị trí số một về lượt tải xuống tổng thể trên khắp Trung Quốc (chỉ dành cho iOS), Nhật Bản, Hồng Kông, Ma Cao, Hàn Quốc và Đài Loan.

Genshin (10)

Genshin Impact đã nằm trong Top 5 ứng dụng có doanh thu cao nhất tại 74 quốc gia trên App Store, bao gồm Mexico, Đức, Brazil, Mỹ. Thứ hạng cao nhất trong số này là ở Pháp và Mexico, nơi Genshin Impact hiện đứng ở vị trí thứ hai. Tương tự, trò chơi đã đạt được thành công trên Google Play, đạt được vị trí trong top 5 ở 33 quốc gia.
Genshin (11)
Ban đầu, Genshin Impact luôn bị so sánh như là bản game “bắt chước” The Legend of Zelda: Breath of the Wild trên Nintendo Switch, mặc dù bây giờ có vẻ như Genshin Impact đã tìm ra bản sắc riêng của mình.App Annie lưu ý rằng các tựa game di động thuộc thể loại siêu thực, tự nhiên thường ra mắt tốt ở Mỹ vì chúng thu hút một thị trường rộng lớn hơn.

Điều này chỉ nhấn mạnh sự khởi đầu ấn tượng của Genshin Impact, khi tựa game nhập vai này đang xếp hạng cao hơn cả Pokemon GO và Candy Crush Saga về chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới vào ngày 30 tháng 9. Nhà phát triển MiHoYo chắc chắn sẽ rất vui mừng với các số liệu thống kê ban đầu của Genshin Impact, nhưng họ sẽ cần tiếp tục thu lại khoản ngân sách 100 triệu đô la đã đổ vào việc sản xuất và tiếp thị trò chơi.
Genshin (12)
Genshin Impact đã được xác nhận là “sự ra mắt toàn cầu lớn nhất của một trò chơi Trung Quốc từ trước đến nay”, và những con số thống kê mới nhất cho thấy rằng tựa game này sẽ tiếp tục phát triển trước búa rìu dư luận.