Vào hôm nay Square Enix đã tung ra 3 tựa game mới của Final Fantasy VII. Bao gồm:


1/ Final Fantasy VII : Ever Crisis:

Phiên Bản Final Fantasy VII nhưng cho hệ máy điện thoại câm tay có hệ điều hành IOS và Android.

Người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ dòng thời gian của Final Fantasy VII từ sự kiện Before Crisis cho đến cả Advane Children dưới dạng các màng chơi theo Chapter. Nhà sản xuất cho biết các Chapter sẽ được ra liên tục hàng tháng

Tựa game dự kiến ra mắt vào năm 2022

2/Final Fantasy VII: The First Soilder

Final Fantasy VII: The First Soilder sẽ là phiên bản Royal Battle đầu tiên của dòng Final Fantasy.

Diễn ra 20 năm trước khi sự kiện chính của Final Fantasy VII diễn ra, người chơi sẽ vào vai các SOLDIER tham gia vào các cuộc chiến sinh tồn ( Giống PUGB). Ngoài những vũ khí như súng tầm xa hay vụ khí cận chiến thì các SOLDIER còn được trang bị các Marteria khác nhau để tạo nên nhưng pha outplay đối thủ.

Game sẽ ra mắt vào năm 2021 trên điện thoại IOS và Android.

3/ Final Fantasy VII Remake Intergrade và Episode Yuffie.

Square Enix cũng đã công bố Final Fantasy VII Remake Intergrade và Episode Yuffie cho PlayStation 5. Đây là phiên bản nâng cấp từ Playstation 4 và được cập nhập nhiều chức năng bổ xung như Graphic Mode cho màng hình 4k, Perfomance Mode cho phép khung hình ổn định ở 60 FPS. Ngoài ra còn có Classic Mode một độ khó mới dành cho những ai thích thử thách.

Nhưng tiêu điểm chính của Final Fantasy VII Remake Intergrade chính là Episode Yuffie. Người chơi sẽ được hóa thân vào cô nàng thợ săn Materia Yuffie Kusanagi và người bạn đồng hành Sonon Kusanabe trong quá trình thu thập các Materia tại Midgar.

Final Fantasy VII Remake Intergrade sẽ ra mắt vào ngày 10/6/2021 với định dạng đĩa vật lý và Digital. Phiên bản đĩa vật lý sẽ có giá 69.99$ cho Standar Edition và 89,99$ cho Delexu Edtion + Mini Sound Track và Artbook.

Những ai đã sỡ hửu Final Fantasy VII Remake trên Playstation Store sẽ được upgrade miễn phí cho phiên bản Intergrade nhưng sẽ phải trả thêm phí để có được Episode Yuffie vì đây sẽ là phần chơi độc quyền của PlayStation 5.