Sau tin tức ngoại tình bị phanh thui, hầu hết các hoạt động của chồng LiSA đều bị huỷ bỏ, anh ấy đã bị chỉ trích rất nhiều. Theo ” NEWS Post Seven ” , Suzuki Tatsuhisa đã cố gắng tự tử ngay sau khi vụ việc được phanh thui. Có thông tin cho rằng anh ấy đã phải nằm viện 2 tuần trong tình trạng vô cùng nguy hiểm khi đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết.

Sau khi biết tin, LiSA đã vội vã đến bệnh viện nơi Suzuki được cấp cứu. Mặc dù, việc không chung thủy của chồng đã khiến LiSA tổn thương rất nhiều và rơi vào trầm cảm, nhưng giờ đây, khi đối mặt với việc chồng cô được cho là đã cố gắng tự tử, cô ấy cảm thấy bản thân cũng có một phần trách nhiệm trong việc này.

Thông tin ‘Suzuki tự tử’ bị rò rỉ từ cảnh sát và khiến giới truyền thông xôn xao. Khi được liên hệ tìm hiểu vụ việc, công ty quản lý của Suzuki cho biết, “Như chúng tôi đã thông báo, tình trạng sức khỏe của anh ấy hiện không tốt. Chúng tôi sẽ không trả lời về các triệu chứng bệnh tình vì đây là chuyện riêng tư.”

Một phóng viên giải trí chia sẻ rằng hãng thu âm của LiSA khá lo lắng cho cô vì cô là một người rất nhạy cảm. “Tôi nghĩ cô ấy buồn hơn là tức giận”. Họ tiếp tục nói rằng khi LiSA còn nhỏ, cha mẹ cô ly hôn và cha cô đột ngột rời khỏi nhà, có lẽ cô cảm thấy mất mát vì gia đình cũng sẽ phản bội cô và cô có thể không tin tưởng vào việc được yêu thương. Giờ người mà cô đủ tin tưởng để kết hôn cũng đã phản bội cô.

Người hâm mộ, công chúng và giới truyền thông đã và đang râtyd nhiều lần thể hiện sự ủng hộ của họ đối với LiSA trong thời gian khó khăn này và luôn sẵn sàng chờ đợi sự trở lại của cô trong trạng thái sức khoẻ và tinh thần tốt nhất.