Trang web chính thức của nhóm SoundOrion đã thông báo rằng nữ diễn viên lồng tiếng Runa Narumi sẽ không còn là một phần của nhóm, nói rằng các hoạt động của cô ấy đã trở nên “khó khăn”. Trang web sau đó đã thông báo rằng album đầu tiên của nhóm, dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 10, đã bị hủy bỏ “vì nhiều lý do”. Các sự kiện sau đây liên quan đến việc phát hành album cũng đã bị hủy bỏ: sự kiện phát hành trực tiếp kỷ niệm của album được lên lịch vào ngày 31 tháng 10, buổi ký tặng web dự kiến vào ngày 6 tháng 11 và buổi tiệc giao lưu khán giả được lên lịch vào ngày 13 tháng 11. Các vé đặt trước cho các sự kiện sẽ được hoàn lại.

Trang web tiết lộ rằng album sẽ ra mắt trong tương lai với những thay đổi lớn.

Narumi đã tạm ngừng các hoạt động giải trí với lý do là sức khỏe của cô ấy không tốt. Narumi được biết đến qua vai Yuika Mitsumine trong series The IDOLM@STER Shiny Colors. Trang web chính thức của series trước đó đã thông báo rằng Narumi sẽ không xuất hiện tại “The IDOLM@STER Shiny Colors 283 Fes 2021 Happy Buffet!” vào ngày 23-24 tháng 10.

Seiyuu Runa Narumi trước đó trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng Nhật Bản với scandal “cắm sừng” bạn trai và có quan hệ với một người đàn ông lớn tuổi. Đến nay Narumi vẫn chưa lên tiếng về sự việc này