Nữ diễn viên lồng tiếng Asami Tano, nổi tiếng với vai Saki Nikaidō trong Zombie Land Saga, Ninny Spangcole trong Burn The Witch và Akane Hino/Cure Sunny trong Glitter Force (Smile Pretty Cure!), đã thông báo trên tài khoản Twitter cá nhân rằng cô đã kết hôn với nam diễn viên Ryō Kitamura.

Trong một tin nhắn viết tay, cô cảm ơn những người hâm mộ của mình và hứa rằng cô và người bạn đời của mình sẽ tiếp tục siêng năng trong công việc miễn là tuổi tác của họ còn cho phép.

Tano sinh năm 1987, lớn lên ở tỉnh Hyogo. Bên cạnh các vai diễn trong Zombie Land Saga, Burn The Witch và Precure, cô còn được biết đến với việc lồng tiếng cho Sarah Kazuno trong Love Live! Sunshine!! và Chiharu de Lucia trong The Pilot’s Love Song.

Nam diễn viên Kitamura được biết đến khi đóng vai Anji trong phim live-action Tsumasaki no Uchū và Yagen Tōshirō trong phim live-action Touken Ranbu cùng các vở kịch trên sân khấu. Anh ấy cũng có một số vai diễn lồng tiếng anime, bao gồm cả Arashi Narukami trong Ensemble Stars! và Saizou Kirigakure trong Sengoku Night Blood.